Thứ Tư, 08/04/2020, 08:53 [GMT+7]

Cán bộ Công an nhặt được của rơi trả người bị mất

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 15 giờ ngày 6/4/2020, Tổ công tác Công an huyện Nghi Lộc gồm Thượng úy Nguyễn Văn Nam và Trung úy Nguyễn Văn Phúc trong quá trình tuần tra bảo đảm ANTT trên tuyến Tỉnh lộ 536 thuộc xóm 11, xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, phát hiện 1 balo màu xanh bên đường, kiểm tra bên trong có một số quần áo, đồ dùng cá nhân và 2 chiếc ví, kiểm tra bên trong ví có 100.000 Yên Nhật (khoảng 20 triệu đồng tiền Việt) và 2 triệu đồng tiền Việt Nam cùng một số giấy tờ tùy thân khác mang tên Nguyễn Ngọc Quang (SN 1986) trú tại xóm Tân Nghĩa, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Công an huyện Nghi Lộc đã xác minh danh tính và liên hệ với anh Nguyễn Ngọc Quang để trao trả tài sản.

Nhận lại số tài sản bị mất, anh Quang rất vui mừng, phấn khởi, gửi lời cảm ơn đến CBCS Công an huyện Nghi Lộc
Nhận lại số tài sản bị mất, anh Quang rất vui mừng, phấn khởi, gửi lời cảm ơn đến CBCS Công an huyện Nghi Lộc
Qua tìm hiểu được biết, anh Quang là du học sinh tại Yokohama, Nhật Bản, về nước ngày 22/3/2020, đã được cách ly và xét nghiệm âm tính COVID-19 tại Trung đoàn bộ binh 568 cơ sở 1, xã Đông Phong, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Sau khi hoàn thành cách ly, sáng 6/4, anh Quang bắt taxi về nhà tại xóm Tân Nghĩa, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, trên đường đi thì xe bị bật cốp rơi tài sản.
 
Nhận lại được tài sản, anh Quang rất vui mừng, phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tổ công tác Công an huyện Nghi Lộc. Việc làm ý nghĩa của hai đồng chí Công an huyện Nghi Lộc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ. 
.

Phan Tuyết

.