Thứ Ba, 21/04/2020, 15:33 [GMT+7]

100 CBCS Công an Đô Lương tham gia hiến máu tình nguyện

(Congannghean.vn)-Sáng 21/4, Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm, sáng nay (21/4), hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Đô Lương và Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ số 5 đã hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện.

Theo đó, trong điều kiện dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Công an huyện Đô Lương đã phối hợp với cơ sở y tế trên địa bàn chuẩn bị đẩy đủ các điều kiện để đảm bảo an toàn cho người lấy máu và người hiến máu theo quy định. Tham gia hiến máu có gần 100 lãnh đạo, chỉ huy các đội nghiệp vụ và đông đảo CBCS Công an huyện.  Trước đó, lãnh đạo Công an huyện Đô Lương đã tập trung tuyên truyền về ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện, nhất là trong giai đoạn tình hình dịch bệnh hiện nay. Nhờ đó, toàn thể CBCS đã nhận thức rõ và chủ động tham gia hiến máu nhằm cung cấp vào ngân hàng máu để hỗ trợ cấp cứu kịp thời cho đồng đội, người dân. Chỉ trong buổi sáng ngày 21/4, lãnh đạo, CBCS Công an huyện Đô Lương đã hiến gần 100 đơn vị máu.

Hoạt động hiến máu có ý nghĩa nhân văn cao cả của CBCS Công an huyện Đô Lương đã góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng và nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện; khơi dậy tinh thần “tương thân tương ái”, thể hiện rõ trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của đơn vị.

Lãnh đạo Công an huyện Đô Lương tham gia hiến máu
Lãnh đạo Công an huyện Đô Lương tham gia hiến máu
CBCS Công an huyện hiến máu trong sáng 21/4 CBCS Công an huyện hiến máu trong sáng 21/4
CBCS Công an huyện hiến máu trong sáng 21/4

 

 

.

MAI HẬU