Chủ Nhật, 19/04/2020, 10:42 [GMT+7]
Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Bắc Trung Bộ

Phát động hưởng ứng "Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện"

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu cứu người” cùng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thư của đồng chí Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an gửi toàn thể CBCS CAND tình nguyện tham gia hiến máu cứu người, đồng thời thực hiện Kế hoạch của Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động, sáng 19/4, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Bắc Trung Bộ phối hợp với Trung tâm Huyết học – Truyền máu tỉnh Nghệ An và Công an huyện Nghi Lộc tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân hiên máu tình nguyện”.

Với khẩu hiệu hành động: “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, buổi lễ nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, tình cảm của mỗi CBCS đối với đất nước và cộng đồng xã hội, góp sức chung tay vì sức khỏe của nhân dân, nhất là trong đợt cao điểm toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ra sức phòng, chống đại dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp.

Được biết, đây là lần thứ 2 trong năm Trung đoàn tổ chức cho CBCS tham gia hiến máu, với việc huy động 600 đơn vị máu. Những giọt máu hồng ý nghĩa thu được sẽ góp phần bổ sung, đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế của Trung ương và địa phương.

Đại tá Lê Anh Tuấn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Bắc Trung Bộ phát biểu tại buổi lễ
Đại tá Lê Anh Tuấn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Bắc Trung Bộ phát biểu tại buổi lễ
Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự

 Một số hình ảnh tại Lễ phát động:

 

 

 

 

 

.

Ngọc Anh