Thứ Tư, 25/03/2020, 15:15 [GMT+7]

May hơn 1.500 khẩu trang vải tặng miễn phí cho các em học sinh

 
(Congannghean.vn)-Với tinh thần Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, Chi đoàn phối hợp với Hội phụ nữ Công an huyện Anh Sơn cùng các nữ doanh nghiệp, tiểu thương hiện đã và đang tự may khẩu trang vải để tặng miễn phí cho các em học sinh trên địa bàn.
 
Việc làm ý nghĩa này nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo các đoàn viên, hội viên trong toàn đơn vị. Bắt đầu từ ngày 24/3/2020, tranh thủ ngoài giờ làm việc, vào mỗi buổi tối, các CBCS Công an huyện lại tới các tiệm may để tiến hành công việc may khẩu trang. 
 
Để hoàn thiện một chiếc khẩu trang với chất liệu vải cotton phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cắt chỉ, vắt sổ, may... sau đó giặt sạch, khử khuẩn rồi đóng gói cẩn thận. Công việc này ban đầu còn khá bỡ ngỡ, mới mẻ đối với các chiến sĩ công an, tuy nhiên, sau khi được các chủ nhà may hướng dẫn, thì ai cũng hoàn thành tốt các quy trình, phần việc của mình. 

Trung úy Phan Đình Thắng - Bí thư Chi đoàn Công an huyện Anh Sơn chia sẻ: “Dự kiến chúng tôi sẽ may hơn 1.500 khẩu trang vải. Kinh phí được đóng góp từ ĐVTN, hội viên trong đơn vị và các nữ doanh nghiệp, tiểu thương trên địa bàn. Sau khi hoàn thành xong sẽ đem tặng miễn phí cho các em học sinh. Bằng tất cả tấm lòng, chúng tôi mong muốn rằng hành động nhỏ bé này sẽ góp phần nâng cao ý thức cho các em trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân, chung tay cùng xã hội đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, đồng thời, qua đó nhân rộng, lan tỏa tinh thần sẻ chia, nghĩa cử đẹp trong cộng đồng ”. 

Các đoàn viên, hội viên Công an huyện Anh Sơn cùng các nữ doanh nghiệp, tiểu thương miệt mài may khẩu trang vải để tặng cho các em học sinh trên địa bàn.
Các đoàn viên, hội viên Công an huyện Anh Sơn cùng các nữ doanh nghiệp, tiểu thương miệt mài may khẩu trang vải để tặng cho các em học sinh trên địa bàn.

 

.

Hằng Nga

.