Thứ Tư, 25/03/2020, 09:43 [GMT+7]

Một nữ sinh mất tích

Đã 6 ngày trôi qua kể từ lần cuối cùng người dân xã Thượng Sơn nhìn thấy em Nguyễn Thị T (SN 2006) tại địa phương.  Từ đó đến nay vẫn chưa có thêm tung tích gì của em.

Thông tin tìm kiếm em Nguyễn Thị T  được gia đình đăng trên facebook
Thông tin tìm kiếm em Nguyễn Thị T được gia đình đăng trên facebook
Trao đổi trực tiếp với PV Báo Công an Nghệ An trong sáng 25/3, ông Thành Đặng Long, Chủ tịch UBND xã Thượng Sơn – huyện Đô Lương, xác nhận: Xã Thượng Sơn vừa xảy ra sự việc một nữ sinh mất tích 6 ngày. 
 
Ông Long cho biết thêm, hiện chính quyền và lực lượng công an xã đã báo cáo sự việc lên công an huyện Đô Lương, đồng thời phối hợp cùng với gia đình tích cực tìm kiếm nữ sinh T. 
Trước khi mất tích nữ sinh T mặc áo khoác trắng xanh đồng phục học sinh, đội mũ lưỡi trai màu đỏ (hình ảnh trích xuất từ camera của hộ dân)
Trước khi mất tích nữ sinh T mặc áo khoác trắng xanh đồng phục học sinh, đội mũ lưỡi trai màu đỏ (hình ảnh trích xuất từ camera của hộ dân)
Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, vào khoảng 14h ngày 19/3, nữ sinh T. (SN 2006, học sinh lớp 8 trường THCS xã Thượng Sơn) có đi lấy thuốc cho mẹ, tuy nhiên đến nay đã 6 ngày nhưng T không thấy trở về nhà. Khi đi, T. mặc áo khoác trắng xanh đồng phục học sinh, đội mũ lưỡi trai màu đỏ. Sau sự việc, người thân đã thông báo trên loa phóng thanh của xã để tìm kiếm T. nhưng không có tung tích.
 
Theo lời kể và trích xuất camera của của một hộ dân trên địa bàn, trước khi mất tích T có đi chung cùng với một người đàn ông, nhưng đến nay cả 2 đều không trở về.
.

Văn Hậu

.