Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201804/bua-com-am-tinh-dong-doi-791034/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201804/bua-com-am-tinh-dong-doi-791034/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bữa cơm ấm tình đồng đội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 22/04/2018, 09:20 [GMT+7]

Bữa cơm ấm tình đồng đội

(Congannghean.vn)-Để chúc mừng thành công của Đại hội Công đoàn Công an tỉnh nhiệm kỳ thứ nhất 2018-2023 vừa qua, sáng 21/4, BCH Hội phụ nữ và BCH Công đoàn Công an thành phố Vinh đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề  “Bữa cơm người lính - ấm tình đồng đội”.

Tham dự Hội thi có 9 đội thi đến từ các đội nghiệp vụ của Công an TP Vinh và Công an các phường. Mỗi đội thi thực hiện chế biến 1 mâm cơm với đơn giá tối đa là 300.000đ cho 6 người ăn, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, nguyên liệu chế biến phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thời gian cho mỗi đội thể hiện phần thi là 90 phút.

Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để cán bộ chiến sĩ giao lưu, thể hiện tài năng. Với chủ đề “Bữa cơm người lính - ấm tình đồng đội”, sau 90 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo mâm cơm mang đậm nét truyền thống đã được 9 đội dự thi trình bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các mâm cơm phong phú với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

.

Quỳnh Trang

.