Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/trai-tam-giam-cong-an-tinh-hoi-thi-nau-an-bua-com-gia-dinh-am-ap-yeu-thuong-786334/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201803/trai-tam-giam-cong-an-tinh-hoi-thi-nau-an-bua-com-gia-dinh-am-ap-yeu-thuong-786334/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội thi nấu ăn 'Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/03/2018, 15:25 [GMT+7]
Trại tạm giam Công an tỉnh

Hội thi nấu ăn 'Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương'

(Congannghean.vn)-Sáng 23/3, hòa chung không khí của những ngày lễ: Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3 và hướng tới Đại hội Công đoàn Công an tỉnh nhiệm kỳ thứ nhất 2018-2023, BCH Hội phụ nữ, BCH Đoàn TNCS HCM và BCH Công đoàn Trại tạm giam Công an Nghệ An đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”.

Tham dự hội thi có 7 đội thi đến từ 5 đội chuyên môn của đơn vị: Quản giáo, Phân trại, Tham mưu, Hậu cần và Bảo vệ. Mỗi đội thi thực hiện chế biến 1 mâm cơm với đơn giá tối đa là 400.000đ cho 6 người ăn, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, nguyên liệu chế biến phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thời gian cho mỗi đội thể hiện phần thi là 120 phút.

Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để cán bộ chiến sĩ Trại tạm giam giao lưu, thể hiện tài năng. Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 7 đội dự thi trình bày không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các mâm cơm phong phú với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ Đội Hậu cần, đồng giải Nhì cho 2 đội đến từ đội Tham mưu, giải Ba cho 2 đội thi Đội Hậu cần và Quản giáo.

Dưới đây là một số hình ảnh Hội thi:

Ban giám khảo chấm điểm phần thi của các đội
Ban giám khảo chấm điểm phần thi của các đội

2 đội thi đến từ đội Bảo vệ và Phân trại

Hai đội thi đến từ đội Hậu cần và Quản giáo giành giải Ba

2 đội thi đến từ Đội Tham mưu giành giải nhì của Hội thi
2 đội thi đến từ Đội Tham mưu giành giải Nhì của Hội thi
Đội thi đến từ đội Hậu cần đã xuất sắc giành giải nhất
Đội thi đến từ đội Hậu cần đã xuất sắc giành giải Nhất

 

.

P.T

.