Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201608/nhung-bat-chao-cua-tinh-yeu-thuong-694373/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201608/nhung-bat-chao-cua-tinh-yeu-thuong-694373/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Những bát cháo của tình yêu thương - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 18/08/2016, 08:41 [GMT+7]

Những bát cháo của tình yêu thương

(Congannghean.vn)-Đoàn viên thanh niên Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an Nghệ An vừa tổ chức Chương trình "Bát cháo tình thương" gửi tới các bệnh nhân Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An. 
 
Hơn 300 suất cháo đã được gửi tới các hộ gia đình và bệnh nhân Bệnh viện ung bướu Nghệ An. Được biết kinh phí cho mỗi lần là khoảng 3.000.000 đồng. Số tiền này được góp từ tiền lương của đoàn viên trong Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động. Nguyên liệu của mỗi nồi cháo bao gồm xương, thịt gà, thịt lợn nạc băm, ngoài ra còn có các loại rau củ quả như khoai, bí. 
Hành động thể hiện nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên thanh niên công an
Mỗi suất cháo đã làm ấm lòng nhiều bệnh nhân đang vật lộn với căn bệnh hiểm nghèo
Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2016), kỷ niệm ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8) và Quốc khánh 02/9 của Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát Cơ động với mong muốn giúp đỡ, hỗ trợ một phần khó khăn cho các bệnh nhân đang điều trị tại nơi đây. Việc thể hiện tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của nhiều chiến sĩ trẻ.
Mỗi suất cháo đã làm ấm lòng nhiều bệnh nhân đang vật lộn với căn bệnh hiểm nghèo
Hoạt động này thể hiện nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên thanh niên công an
Đồng thời, hưởng ứng chương trình 'Tiếp sức đến trường' do Tỉnh đoàn tổ chức, Phòng Cảnh sát cơ động cũng đã thông qua cơ quan thường trực là Đài PTTH Nghệ An ủng hộ số tiền 13.860.000 đồng. Đây là số tiền do tập thể CBCS Phòng Cảnh sát cơ động quyên góp để hỗ trợ cho các học sinh nghèo vào đầu năm học mới. 
Mỗi cán bộ chiến sĩ trẻ đều rất vui khi làm được một việc có ích
Mỗi cán bộ chiến sĩ trẻ đều rất vui khi làm được một việc có ích

 

.

Hằng Nga