Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201605/trao-52-suat-hoc-bong-cho-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho-hoc-gioi-o-yen-thanh-678336/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201605/trao-52-suat-hoc-bong-cho-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho-hoc-gioi-o-yen-thanh-678336/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao 52 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Yên Thành - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 20/05/2016, 16:56 [GMT+7]

Trao 52 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Yên Thành

(Congannghean.vn)-Nhằm hỗ trợ một phần cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, nhiều suất học bổng và phần quà có ý nghĩa đã được trao đến các em học sinh nghèo ở huyện Yên Thành gồm tiền mặt và đồ dùng học tập.

Sáng ngày 20/5, đoàn công tác của Tạp chí Dạy và Học ngày nay do Nhà báo Ngô Văn Hiền, Phó tổng biên tập làm trưởng đoàn đã về huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An trao 52 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Nhà báo Ngô Văn Hiền, Phó tổng biên tập tạp chí Dạy học ngày nay và các thành viên trong đoàn trao học bổng và quà cho các em học sinh trường TH vĩnh thành và trường THPT Phan Đăng Lưu.
Nhà báo Ngô Văn Hiền, Phó tổng biên tập tạp chí Dạy học ngày nay và các thành viên trong đoàn trao học bổng và quà cho các em học sinh trường TH Vĩnh Thành và trường THPT Phan Đăng Lưu.

Đối tượng được nhận quà trong dịp này là các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Mỗi suất học bổng 1 triệu đồng tiền mặt và kèm theo phần quà gồm đồ dùng học tập. Tổng số tiền học bổng và trao quà cho học sinh trong đợt này là 52 triệu đồng, trích từ nguồn quỹ phúc lợi và đóng góp của cán bộ, công nhân viên các đơn vị và Đại tá Trần Ngọc Long, PGS.TS - Phó Viện trưởng Viện Lịch  sử Quân sự Việt Nam.

Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Nhà báo Ngô Văn Hiền, Phó tổng biên tập Tạp chí Dạy và Học ngày nay cho biết: “Với mong muốn được góp phần động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, anh chị em trong cơ quan tạp chí cùng một số bạn đọc, một số nhà mạnh thường quân đã quyên góp một khoản tiền để làm công tác xã hội – từ thiện. Tuy số tiền cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, … chưa nhiều nhưng đó là tấm lòng  của chúng tôi đối với các em và xã hội”.

.

Tiến Dũng

.