Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201507/cong-an-huyen-que-phong-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-626225/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201507/cong-an-huyen-que-phong-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-626225/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công an huyện Quế Phong tặng quà cho các gia đình chính sách - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 27/07/2015, 16:24 [GMT+7]

Công an huyện Quế Phong tặng quà cho các gia đình chính sách

(Congannghean.vn)-Sáng 27/7, hòa chung không khí của cả nước kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/71967-27/7/2015), Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ Công an huyện Quế Phong đã tổ chức trao quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ ở xã Mường Nọc. Tham dự có đồng chí Trung tá Hồ Minh Sơn, Phó trưởng Công an huyện Quế Phong.

Tặng quà cho gia đình có công với cách mạng
Tặng quà cho gia đình có công với cách mạng

Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho 5 gia đình thương binh liệt sỹ, đồng thời mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước của cha anh tham gia xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm và sự tri ân của Đoàn viên thanh niên Công an huyện Quế Phong, nhằm chia sẻ phần nào những hy sinh mất mát với các gia đình.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an huyện Quế Phong, nhằm giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ chiến sỹ về truyền thống  “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” tô thắm thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

Đây là hoạt động thường niên của công an huyện
Đây là hoạt động thường niên của công an huyện

 

.

Phương Thủy