Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201403/danh-vo-cu-nhap-vien-vi-khong-cho-muon-dien-thoai-457300/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201403/danh-vo-cu-nhap-vien-vi-khong-cho-muon-dien-thoai-457300/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đánh vợ cũ nhập viện vì không cho mượn điện thoại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 03/03/2014, 08:43 [GMT+7]

Đánh vợ cũ nhập viện vì không cho mượn điện thoại

(Congannghean.vn)-Ngày 28/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đậu Xuân Huấn (SN 1975) trú tại khối Quang Tiến, phường Hưng Bình để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
 
Điều đáng nói là người mà hắn cố ý gây thương tích ở đây không phải ai khác mà chính là vợ cũ của Huấn - Chị Ngô Thị Thanh (SN 1979). Từng trải qua tìm hiểu và bén duyên với nhau, cuộc sống gia đình của đôi vợ chồng trẻ chưa được bao lâu thì nảy sinh mâu thuẫn. Vốn chỉ là một lao động tự do, công việc của Huấn không ổn định lại sinh thêm tật rượu chè, gánh nặng mưu sinh đặt lên vai người vợ trẻ. Hàng ngày, chị phải thức khuya, dậy sớm để ra chợ với gánh hàng rau, chăm lo cho cuộc sống gia đình. Ấy vậy mà người chồng không những không thương vợ mà mỗi lần uống say về còn thường xuyên gây gổ, đánh đập chị. Nhiều lần chịu không được, chị đành nhờ người thân trong gia đình rồi Ban cán sự khối, thậm chí là cả chính quyền địa phương can thiệp nhưng Huấn vẫn chứng nào tật nấy. Chịu không nổi, chị đã viết đơn ra tòa. Ngày 13/8/2013, anh chị chính thức chia tay sau khi được tòa phân xử.
 
Bản Kết luận giám định kết quả thương tích và đơn yêu cầu khởi tố chồng cũ của nạn nhân
Bản Kết luận giám định kết quả thương tích và đơn yêu cầu khởi tố chồng cũ của nạn nhân
Tưởng như thế là chị có thể thoát khỏi những trận đòn roi để yên tâm kiếm tiền nuôi con ăn học, nào ngờ, ngày 25/12/2013, trong lúc chị đang bán rau tại chợ thì Đậu Xuân Huấn xuất hiện. Y tiến lại quầy của vợ cũ và đòi mượn chiếc ĐTDĐ của chị. Biết tính anh ta, chị một mực không cho. Vừa cãi vã với vợ cũ, Huấn vừa ra tay đánh chị. Được mọi người can ngăn, Huấn đã bỏ đi nơi khác. Sau đó, hắn bất ngờ quay lại cầm viên gạch vỡ thẳng tay đập vào mặt chị Thanh làm máu chảy xối xả. Gây án xong, đối tượng nhanh chân bỏ chạy. Còn chị Thanh được bà con tiểu thương ở chợ đưa lên Bệnh viện Thành An Sài Gòn cấp cứu và khâu vết thương. Theo bản Kết luận giám định pháp y về thương tích ngày 3/1 của Trung tâm Pháp y Nghệ An thì tỷ lệ thương tật của chị Thanh là 3%.
 
Sau khi điều trị, chị Ngô Thị Thanh đã đến Công an phường Quang Trung trình báo sự việc, đồng thời viết đơn đề nghị Cơ quan điều tra khởi tố chồng cũ về tội cố ý gây thương tích.
 
Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ.
.

Hải Việt