Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201402/cau-treo-do-rong-bi-pha-hoai-nghiem-trong-456585/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201402/cau-treo-do-rong-bi-pha-hoai-nghiem-trong-456585/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cầu treo Đò Rồng bị phá hoại nghiêm trọng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 28/02/2014, 14:52 [GMT+7]

Cầu treo Đò Rồng bị phá hoại nghiêm trọng

(Congannghean.vn)-Cầu treo Đò Rồng bắc qua sông Lam, nối liền hai xã Hùng Sơn và xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) vừa mới đưa vào sử dụng từ cuối năm 2012. Tuy nhiên, đến nay, cây cầu đã bị phá hoại nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho người qua lại.
 
Cầu treo Đò Rồng dài khoảng 200 m, hệ thống lan can được làm bằng các thanh sắt, mặt cầu đổ bê tông, chủ yếu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và học sinh, chuyên chở nông sản qua sông. Cầu là tuyến đường “độc đạo” giúp rút ngắn khoảng cách mỗi khi người dân xã Hùng Sơn muốn đi ra trung tâm huyện và chợ. Sau khi đưa vào sử dụng, hiện nhiều thanh sắt lan can đã bị tháo dỡ hoặc gãy, tạo nên nhiều lỗ hổng biến thành những “cái bẫy” đối với người đi đường mỗi khi qua cầu. Bên cạnh đó, một số đoạn lan can thành cầu bằng sắt cũng bị hoen gỉ, gãy bật ra lòng cầu, trong khi đó chiều rộng lại chỉ có 2,2 m, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông, đặc biệt là vào giờ cao điểm khi học sinh tan trường.
 
Để tránh nguy hiểm, người dân phải dùng dây xích rào chắn chỗ lan can bị mất
Để tránh nguy hiểm, người dân phải dùng dây xích rào chắn chỗ lan can bị mất
Tình trạng cầu treo Đò Rồng bị hư hỏng các thanh sắt dọc hệ thống lan can đã tạo thành hàng chục lỗ hổng xảy ra từ lâu nhưng không có cơ quan chức năng nào tiến hành khắc phục.
.

Trường Khuyên