Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201507/cong-an-huyen-anh-son-nang-cao-hieu-qua-toan-dien-cac-mat-cong-tac-624772/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201507/cong-an-huyen-anh-son-nang-cao-hieu-qua-toan-dien-cac-mat-cong-tac-624772/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nâng cao hiệu quả toàn diện các mặt công tác - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/07/2015, 08:56 [GMT+7]
Công an huyện Anh Sơn

Nâng cao hiệu quả toàn diện các mặt công tác

(Congannghean.vn)-Không ngừng nâng cao chất lượng toàn diện các mặt công tác, đồng thời tận tình phục vụ nhân dân… Đó là mục tiêu phấn đấu của CBCS Công an huyện Anh Sơn trong năm 2015. Qua 6 tháng nỗ lực phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ chính trị, bước đầu Công an huyện đã gặt hái nhiều thành công, được lãnh đạo Công an tỉnh, chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao, nhân dân đồng tình ủng hộ, giúp đỡ. 
 
Chủ động nắm, phân tích, dự báo đúng tình hình và kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo có hiệu quả công tác đảm bảo ANTT, không để xảy ra điểm nóng bất ngờ, được nhân dân tin tưởng, giúp đỡ là những kết quả bước đầu trong 6 tháng đầu năm 2015 của CBCS Công an huyện Anh Sơn mà chúng tôi ghi nhận được. 
Công an huyện Anh Sơn, Huyện đội và Đồn Biên phòng Bản Vều                                giao ban định kỳ về đảm bảo ANTT
Công an huyện Anh Sơn, Huyện đội và Đồn Biên phòng Bản Vều giao ban định kỳ về đảm bảo ANTT
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện cho biết: Để đạt được mục tiêu nhiệm vụ chính trị của đơn vị đề ra trong Hội nghị triển khai công tác đầu năm 2015, Đảng ủy, chỉ huy đơn vị đã đồng sức, đồng lòng, đoàn kết tập trung chỉ đạo, triển khai các nghị quyết, chỉ thị, chương trình công tác lớn của đơn vị. Đặc biệt là tiếp tục triển khai đề án đảm bảo ANTT, giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh phức tạp trên địa bàn. “Ngay từ đầu năm, đơn vị đã chủ động triển khai 3 kế hoạch mang tính chiến lược trong công tác đảm bảo ANTT.
 
Thứ nhất, tập trung giải quyết dứt điểm việc lấn chiếm đất đai diễn ra trong thời gian dài, cũng như việc truyền đạo trái phép vào đồng bào dân tộc thiểu số. Thứ hai, tập trung tham mưu, giải quyết dứt điểm việc cắm mốc địa giới hành chính. Thứ ba, tham mưu cho lãnh đạo huyện gặp gỡ, đối thoại, tập trung giải quyết những vấn đề thắc mắc của các công dân, góp phần ổn định tình hình, không để khiếu kiện kéo dài. Đến nay, trên địa bàn huyện Anh Sơn không còn tình trạng khiếu kiện như giai đoạn trước đây”, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh.     
 
Song song với thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên, lãnh đạo Công an huyện còn chủ động làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh, truy quét các loại tội phạm, lấy “phòng” là chính. Cùng với đó, nâng cao hiệu quả công tác xây dựng lực lượng, phát triển đảng viên và chất lượng sinh hoạt Đảng; tập trung làm tốt công tác quản lý Nhà nước về ANTT.
 
Đặc biệt, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, với tinh thần vì nhân dân phục vụ, CBCS Công an huyện Anh Sơn đã đoàn kết một lòng, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần vượt khó để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Lãnh đạo Công an huyện đã tập trung chỉ đạo đơn vị làm tốt công tác cải cách hành chính, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, trong đó đặc biệt quan tâm đến công tác quản lý hộ tịch, hộ khẩu. 
 
Song song với nhiệm vụ trên, lãnh đạo Công an huyện còn đầu tư kinh phí nâng cấp cơ sở vật chất tại “Bộ phận một cửa”; đồng thời quán triệt CBCS khi làm việc với nhân dân phải có thái độ hòa nhã, tận tình, cởi mở, không gây phiền hà cho dân, đúng với tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh. 
 
Với sự quyết đoán, năng động, nhạy bén của cấp ủy, chỉ huy đơn vị, cộng với sự nỗ lực phấn đấu trên các lĩnh vực công tác của CBCS trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn, tình hình ANTT trên địa bàn luôn được giữ vững, không có trọng án xảy ra, giữ yên vùng giáo, nông thôn, biên giới. Công an huyện Anh Sơn đã và đang quyết tâm giữ vững danh hiệu 2 năm liền (2013 - 2014) là “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Vì ANTQ” cấp cơ sở”. 
.

Hữu Trọng

.