Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201406/trao-tra-20-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-495597/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201406/trao-tra-20-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-495597/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao trả 20 triệu đồng cho người đánh rơi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 12/06/2014, 09:13 [GMT+7]

Trao trả 20 triệu đồng cho người đánh rơi

(Congannghean.vn)-Chiều 11/6, Công an phường Hồng Sơn, TP Vinh đã tiến hành trao trả số tiền 20 triệu đồng cho anh Phạm Chí Công (SN 1989), trú tại Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái.
Em Nguyễn Hữu Hà
Em Nguyễn Hữu Hà
 
Nhân dịp nghỉ hè, anh Công tranh thủ đưa cậu con trai 5 tuổi vào Nghệ An tham quan quê Bác. Tối 10/6, bố con anh đi ăn tối tại một quán ăn trên đường Hồ Xuân Hương thuộc khối 1, phường Hồng Sơn. Khi rời quán, anh Công có đánh rơi một chiếc ví, bên trong có gần 20 triệu đồng và một số giấy tờ.
 
Sau đó, em Nguyễn Hữu Hà (22 tuổi) quê ở huyện Thanh Chương, Nghệ An, hiện đang là sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP HCM (chi nhánh tại Nghệ An) đến ăn tối tại quán trên, phát hiện chiếc ví của anh Công nằm dưới chân bàn, Hà kiểm tra bên trong thấy số tiền lớn. Không có cách nào để liên hệ với chủ tài sản, Hà vội mang chiếc ví cùng toàn bộ số tiền đến Công an phường Hồng Sơn giao nộp, nhờ các đồng chí công an tìm cách trả lại cho người đánh mất.
 
Bằng các biện pháp xác minh, khẳng định số tài sản trên là của anh Phạm Chí Công, chiều 11/6, công an phường Hồng sơn đã làm thủ tục trao trả cho anh chiếc ví cùng 20 triệu đồng bị đánh rơi. Nhận lại tài sản, anh Công không giấu nổi niềm vui và sự xúc động của mình, không ngớt lời cảm ơn tấm lòng của em Hà và tinh thần làm việc khẩn trương, nhiệt tình của các chiến sỹ công an.
 
Công an Phường Hồng Sơn trả lại tài sản cho anh Phạm Chí Công
Công an Phường Hồng Sơn trả lại tài sản cho anh Phạm Chí Công

 

.

Vương Linh