Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201712/canh-giac-gia-danh-bac-si-lua-tien-trong-benh-vien-773983/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201712/canh-giac-gia-danh-bac-si-lua-tien-trong-benh-vien-773983/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Giả danh bác sĩ lừa tiền trong bệnh viện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/12/2017, 11:30 [GMT+7]

Cảnh giác: Giả danh bác sĩ lừa tiền trong bệnh viện

Lợi dụng Bệnh viện sản -  nhi Quảng Ngãi vừa mới đi vào hoạt động, tình trạng giả bác sĩ trà trộn vào Bệnh viện lừa gạt người dân lấy tiền. Trong ngày 27/12, Bệnh viện Sản - nhi Quảng Ngãi đã phát hiện vạch trần bác sĩ "dỏm" đang lừa lấy tiền người dân.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Đây là sản phụ ở huyện Sơn  Tịnh đến Bệnh viện sản - nhi sinh Quảng Ngãi  sinh con. Tại đây chị và chồng gặp một người mặc áo blue tự xưng là bác sĩ Phan Đình Thăng, làm khoa sản của Bệnh viện và hứa sẽ sắp xếp cho chị được sinh mổ nhanh, an toàn. Trong thời gian này Phan Đình Thăng trực tiếp làm các thủ tục để chị sinh mổ nhanh.

Sau khi chị mổ xong, đối tượng tự xưng bác sĩ trên đã đòi tiền công lo chi phí. Trong lúc chồng chị đưa tiền thì Phan Đình Thăng đã bị các bác sĩ và nhân viên bảo vệ bắt giữ giao cho Công an phường Trần Phú.

Bước đầu xác định, đối tượng Phan Đình Thăng, 27 tuổi, ở thôn Diêm Điền, xã Tịnh Hòa, Tp Quảng Ngãi không có bằng cấp y. Thời gian qua đối tượng thường xuyên vào bệnh viện mặc áo blue, mang thẻ đeo tên bác sĩ, cùng đồ nghề khám bệnh, thuốc men điều trị. Sau đó, đối tượng tiếp cận người nhà phụ sản để đặt vấn đề lo mọi chuyện để lấy tiền.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Minh - Khoa Sản, Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi cho biết: "Đã nghe một tuần rồi.Lâu nay chúng tôi cứ sợ nhân viên của khoa bị dụ dỗ vào những đường dây lấy tiền trục lợi từ bệnh nhân, chúng tôi cũng đã cảnh báo người trong khoa. Nghe đối tượng mặc áo blue mà không phải nhân viên của bệnh viện. Trực tiếp tôi thấy, anh này lên phòng mỗ và bảo mình là nhân viên phòng mổ sau đó nhận tiền của bệnh nhân để lo cho việc mổ."

Hiện vụ việc đang được Công an Tp Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi giả bác sĩ của đối tượng Phan Đình Thăng.

.

Theo ANTV

.