Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201605/canh-giac-rao-ban-iphone-qua-mang-bi-cuop-khi-giao-dich-679158/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201605/canh-giac-rao-ban-iphone-qua-mang-bi-cuop-khi-giao-dich-679158/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Rao bán iPhone qua mạng, bị cướp khi giao dịch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/05/2016, 16:28 [GMT+7]

Cảnh giác: Rao bán iPhone qua mạng, bị cướp khi giao dịch

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

(Congannghean.vn)-Công an phường Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An nhận được tin báo của anh Mai Kim Tiến về việc: Vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 21/5, anh Tiến đến ngõ 16, đường Phan Vân thuộc khối 12, phường Lê Lợi để bán ĐTDĐ cho 1 nam thanh niên thì bị cướp.

Trước đó, vì muốn bán một chiếc iPhone6 Plus nên  anh Tiến rao bán qua các trang rao vặt miễn phí. Sau vài ngày, có một người gọi điện và đồng ý mua với giá cao hơn nhiều người khác. Anh Tiến đồng ý.

Hai bên hẹn nhau địa điểm để kiểm tra máy và giao tiền là tại ngõ 16, đường Phan Vân thuộc khối 12, phường Lê Lợi. Tại đây, vị khách yêu cầu anh Tiến được kiểm tra chất lượng của điện thoại. Người thanh niên xem đi xem lại khá kĩ lưỡng.

Trong lúc anh Tiến không để ý, bất ngờ người thanh niên dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt anh Tiến rồi cướp ĐTDĐ Iphone6 plus trị giá khoảng 20 triệu đồng bỏ chạy.

Sau đó, anh Tiến đã đến Công an phường Lê Lợi báo tin. Và vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 22/5, Công an phường Lê Lợi, TP Vinh, tỉnh Nghệ An bắt Trần Thế Cường (SN 1989) trú tại khối Vinh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh, tỉnh Nghệ An về hành vi cướp tài sản.

Đây là bài học cảnh giác cho người dân khi thực hiện các giao dịch qua mạng.

.

Bình Nguyên

.