Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201605/canh-giac-nam-thanh-nien-vo-mua-keo-roi-be-khoa-xe-sh-677824/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201605/canh-giac-nam-thanh-nien-vo-mua-keo-roi-be-khoa-xe-sh-677824/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Nam thanh niên vờ mua kẹo rồi bẻ khóa xe SH - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 18/05/2016, 09:24 [GMT+7]

Cảnh giác: Nam thanh niên vờ mua kẹo rồi bẻ khóa xe SH

Bấm Play để xem video.

Nam thanh niên giả vờ mua kẹo rồi dùng đoản bẻ khóa xe SH dựng trước tiệm. Còi báo động trong xe vang lên inh ỏi...

Vụ việc xảy ra vào đêm 13/5, được ghi lại từ một camera an ninh gắn tại một tiệm tạp hóa trên đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp do anh Lý Duy Thịnh (SN 1983, tạm trú quận Gò Vấp) làm chủ.

Theo đó, đêm 13/5, một nam thanh niên đeo khẩu trang, đội nón bảo hiểm bước vào tiệm tạp hóa trên mua kẹo. Vừa bước vào, đối tượng này chạm vào tay lái của xe SH để kiểm tra.

Thời điểm trên anh Thịnh và gia đình đang ngồi ăn cơm ở phía sau. Có khách mua hàng, vợ anh Thịnh bước lên bán hàng.

Cửa hàng tạp hóa nơi xảy ra vụ việc

Trong lúc người vợ bán hàng đối tượng này liên tục đưa mắt xung quanh để quan sát, sau khi mua xong, đối tượng này lên xe máy hiệu Exciter do một nam thanh niên khác điều khiển. Khoảng 5 phút sau, đối tượng này quay lại áp sát đến chiếc xe SH dựng trước tiệm, dùng đoản bẻ khóa xe.

Vừa bẻ xong, tiếng còi chống trộm vang lên inh ỏi, nam thanh niên hoảng sợ chạy ra xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát bỏ lại đoản bẻ khóa bên trong xe.

Nghe tiếng báo động vang lên anh Thịnh trong nhà nhanh chóng lao ra thì các đối tượng đã bỏ chạy mất. Anh Thịnh phải thay lại thiết bị chống trộm mới cho xe với giá 6 triệu đồng.

Anh Thịnh cho biết: “2 đối tượng đó quá nhanh, lúc tôi chạy ra thì bọn chúng đã chạy mất, không thấy đâu, nên tôi không kịp hô hoán mọi người đuổi theo. Do tiệm nhỏ nên tôi không thuê người bảo vệ chỉ gắn camera chống trộm”.

 

.

Nguồn: ANTĐ