Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/bat-sinh-vien-cuop-iphone-va-tien-cua-phu-nu-mang-bau-676552/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/bat-sinh-vien-cuop-iphone-va-tien-cua-phu-nu-mang-bau-676552/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt sinh viên cướp iPhone và tiền của phụ nữ mang bầu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 11/05/2016, 09:49 [GMT+7]

Bắt sinh viên cướp iPhone và tiền của phụ nữ mang bầu

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

(Congannghean.vn)-Công an huyện Hưng Nguyên, Nghệ An vừa bắt đối tượng cướp tài sản chỉ sau một giờ gây án. Điều đáng nói thủ phạm đang là sinh viên, còn nạn nhân trong vụ án này là một phụ nữ đang mang thai.

Đối tượng bị bắt là Võ Văn Hùng (SN 1994), trú tại xã Nghi Xuân, Nghi Lộc, Nghệ An. Hùng đang là sinh viên đại học Vinh. Vì không có tiền tiêu xài và trả nợ nên trong quá trình về nhà bạn chơi, khi đi qua cánh đồng lúa vắng, phát hiện 1 người phụ nữ mang theo túi xách nên Hùng nảy sinh ý định cướp. Hắn đã ép nạn nhân dừng xe, khống chế để cướp túi xách. Khi nạn nhân chống trả quyết liệt thì đối tượng đã dùng tay tát nhiều phát vào mặt, vào đầu.

Sau khi khống chế cướp túi xách, điện thoại của người phụ nữ, Võ Văn Hùng phóng xe máy bỏ trốn. Từ lời khai của bị hại, lực lượng công an đã nhanh chóng chốt chặn tất cả các trục đường và bắt Võ Văn Hùng khi hắn đang di chuyển từ thành phố Vinh qua hướng cầu Yên Xuân để sang bên kia sông để lẩn trốn.

Lực lượng công an đã thu giữ toàn bộ tang vật gồm 1 chiếc ĐTDĐ Iphone 6 (trị giá khoảng 13 triệu đồng) và 1 chiếc ví trong đó có 13 triệu đồng tiền mặt. Trong vụ án này, nguy hiểm nhất là biết nạn nhân đang mang bầu nhưng thủ phạm vẫn dùng vũ lực quyết thực hiện hành vi đến cùng.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi cướp tài sản.

.

Đình Hưng