Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/cong-an-hung-nguyen-tinh-nghe-an-bat-doi-tuong-cuop-tai-san-sau-1-gio-gay-an-676445/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201605/cong-an-hung-nguyen-tinh-nghe-an-bat-doi-tuong-cuop-tai-san-sau-1-gio-gay-an-676445/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt đối tượng cướp tài sản sau 1 giờ gây án - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 10/05/2016, 16:26 [GMT+7]
Công an Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An

Bắt đối tượng cướp tài sản sau 1 giờ gây án

(Congannghean.vn)-Chỉ sau một giờ gây ra vụ cướp tài sản, đối tượng Võ Văn Hùng (SN 1994), nơi đăng ký HKTT xóm Xuân Cảnh, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã bị lực lượng chức năng tóm gọn.

Đối tượng Võ Văn Hùng tại cơ quan điều tra
Đối tượng Võ Văn Hùng tại cơ quan điều tra

Theo tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hưng Nguyên, vào khoảng 12 giờ ngày 9/5, Công an huyện Hưng Nguyên nhận được tin báo của chị Hồ Thị Như (SN 1994) trú xóm 9, xã Hưng Tân, Hưng Nguyên về việc: Vào khoảng 11 giờ 30 cùng ngày khi chị Như đang trên đường đi học từ trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An về nhà ở xã Hưng Tân, huyện Hưng nguyên, khi đi qua cánh đồng thuộc xóm 20, xã Hưng Thắng thì bị 1 nam thanh niên xô ngã xuống ruộng và cướp đi 1 chiếc ĐTDĐ Iphone 6 (trị giá khoảng 13 triệu đồng) và 1 chiếc ví trong đó có 13 triệu đồng tiền mặt.

Tang vật của vụ án
Tang vật của vụ án

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Hưng Nguyên đã chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra. Các trinh sát được chia làm nhiều tổ, một tổ lấy lời khai của chị Như về nhận dạng đối tượng, và phương tiện dùng để gây án, một tổ trinh sát đi tuần tra, rà soát tại các trục đường từ trường Cao đẳng Sư phạm về Hưng nguyên.

Sau một giờ đồng hồ khẩn trương điều tra, Đội Cảnh sát hình sự nhận được tin báo về việc có một đối tượng có nhiều điểm giống với đối tượng mà chị Như đã miêu tả đang di chuyển theo hướng từ thành phố Vinh lên cầu Yên Xuân theo đường 8B, lập tức các trinh sát tiến hành cho chị Như nhận dạng đối tương.

Sau khi chị Như xác nhận đối tượng, các trinh sát đã áp sát, chốt chặn, bắt giữ đối tượng. Qua kiểm tra tại chỗ phát hiện chiếc Iphone 6 và ví của chị Như vẫn đang còn trong người đối tượng, đối tượng đã khai tên là Võ Văn Hùng, HKTT xóm Xuân Cảnh, xã Nghi Xuân, Nghi Lộc và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Ngay sau đó đối tượng đã được đưa về trụ sở.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

.

Phương Thủy

.