Thứ Năm, 29/10/2020, 09:33 [GMT+7]

Bắt giữ đối tượng nghiện tàng trữ 400 viên ma túy

(Congannghean.vn)-Nghiện ma túy lâu năm nên khi nghe dự báo thời tiết trong nhiều ngày tới sẽ mưa gió lớn, Già Tổng Cha lo sợ không có ma túy sử dụng, liền gom tiền mua 400 viên ma túy tổng hợp về tích trữ. Tuy nhiên, hành vi của Cha đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ. 
Đối tượng Già Tổng Cha
Đối tượng Già Tổng Cha
 
Theo đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 21/10, đang trong quá trình tuần tra kiểm soát tại khu vực bản Yên Hòa, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp với Công an xã Mỹ Lý và Đồn Biên phòng Mỹ Lý phát hiện người đàn ông có nhiều biểu hiện nghi vấn, liên quan đến phạm tội về ma túy. Ngay sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ người đàn ông cùng 400 viên ma túy được gã giấu trong túi áo. 
 
Tại cơ quan Công an, người đàn ông bước đầu đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, y là Già Tổng Cha (SN 1969) trú tại bản Nhọt Lợt, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn. Bản thân Cha nghiện ma túy nặng. Qua theo dõi thời tiết thấy dự báo trong thời gian tới sẽ mưa gió trong nhiều ngày, nhiều nơi (nhất là khu vực miền núi) sẽ có khả năng sạt lở, rất nguy hiểm nếu đi ra ngoài. Vì vậy, y đã gom số tiền 4 triệu đồng để mua 400 viên ma túy tổng hợp từ một người đàn ông (không rõ danh tính, địa chỉ cụ thể) đem về cất giấu và sử dụng dần. 
 
Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.
.

THU THỦY

.