Thứ Năm, 09/04/2020, 10:51 [GMT+7]

Xử lý nhóm thanh niên 'nẹt pô' lạng lách trên đường phố trong mùa dịch

(Congannghean.vn)-Tối 07/4, Tổ Tuần tra, kiểm soát Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An đã bắt giữ nhóm thanh niên đi xe máy nẹt pô, vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Theo đó, nhóm thanh niên này có độ tuổi từ 15 đến 17 tuổi, là người trên địa bàn đã điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe, xe không gương chiếu hậu và không mang khẩu trang.

Đáng chú ý, một số thanh niên còn nẹt pô xe, chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng gây mất trật tự ATGT, nguy hiểm cho người đi đường và phương tiện tham gia giao thông. Trước tình trạng trên, Công an thị xã Hoàng Mai đã triển khai lực lượng truy bắt các đối tượng.

Điều đáng nói, đây là thời gian thực hiện việc cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 tuy nhiên nhóm thanh niên vẫn tụ tập đông người, điều khiển xe máy vi phạm TTATGT gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

Qua sự việc trên Công an thị xã Hoàng Mai khuyến cáo các bậc phụ huynh tăng cường quản lý, giáo dục con em, chấp hành nghiêm các quy định pháp luật nhất là các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nhóm thanh thiếu niên là người trên địa bàn có độ tuổi 15 – 17
Nhóm thanh thiếu niên là người trên địa bàn có độ tuổi 15 – 17

 

.

H. Thương