Thứ Bảy, 11/01/2020, 14:50 [GMT+7]

Nhóm thanh niên sử dụng ma túy tại quán Karaoke

(Congannghean.vn)-Phòng CSĐT TP về Ma túy Công an tỉnh Nghệ An vừa phát hiện một nhóm thanh niên có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy trong quán Karaoke trên địa bàn thành phố Vinh.

Các đối tượng bị lực lượng chức năng phát hiện tại quán Karaoke
Các đối tượng bị lực lượng chức năng phát hiện tại quán Karaoke
Trước đó, vào hồi 21 giờ ngày 10-01-2020, tại một quán Karaoke có địa chỉ ở số 31 đường Trần Huy Liệu, phường Hưng Phúc, TP.Vinh (Nghệ An), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An) tiến hành kiểm tra một phòng hát nằm trên tầng 02 thì phát hiện, bắt quả tang 01 nhóm thanh niên gồm 03 nam, 03 nữ thuê phòng hát tại đây đang sử dụng trái phép chất ma túy.
 
Trong 06 đối tượng thì có 05 người trú ở Nghệ An, 01 trú ở tỉnh Hà Tĩnh. Kiểm tra nhanh mẫu nước tiểu, lực lượng chức năng  phát hiện có 5/6 người dương tính với chất ma túy. Tại hiện trường lực lượng Công an cũng đã phát hiện, thu giữ 04 viên nén nghi là thuốc lắc của đối tượng Phan Văn Phú, SN 1993, trú tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng Phú khai nhận số ma túy trên là thuốc lắc, được đối tượng mua rồi mang vào phòng hát để cho những người còn lại cùng sử dụng.
Số ma túy thu giữ được của đối tượng Phan Văn Phú
Số ma túy thu giữ được của đối tượng Phan Văn Phú
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

 

.

Đức Vũ

.