Thứ Hai, 08/07/2019, 22:31 [GMT+7]

TP Vinh: Cháy ảnh viện áo cưới trong đêm

(Congannghean.vn)-Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một ảnh viện áo cưới 4 tầng trên đường Trần Phú, TP Vinh, tỉnh Nghệ An vào tối 8/7 khiến cả khu phố náo loạn.

Bấm Play để xem video 

Một số nhận chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 19 giờ, người dân bất ngờ thấy khói lửa bốc ra từ căn nhà 4 tầng ở số 210, đường Trần Phú, TP Vinh. Người dân dùng các dụng cụ dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Đám cháy nhanh chóng bùng phát dữ dội khiến cả khu phố náo loạn. Một số người trong căn kịp thời chạy thoát ra ngoài trước khi ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội
Ngọn lửa bùng lên dữ dội

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Nghệ An đã điều động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

Do vụ cháy xảy ra trên trục đường giao thông chính trong thành phố, nhiều người dân hiếu kỳ đứng theo dõi khiến đoạn đường này bị ách tắc cục bộ. Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự cũng được tăng cường để phân luồng giao thông.

Cảnh sát PCCC đã kịp thời khống chế ngọn lửa, không để lan sang nhà khác
Cảnh sát PCCC đã kịp thời khống chế ngọn lửa, không để lan sang nhà khác

Đến khoảng 20h30 tối cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Nhiều tài sản bên trong ảnh viện áo cưới này bị thiêu rụi. May mắn không có thương vong trong vụ hỏa hoạn này. Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

.

Đình Hưng