Chủ Nhật, 07/07/2019, 09:50 [GMT+7]

Bắt đối tượng bán ma túy

(Congannghean.vn)-Thời gian qua, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Công an huyện Diễn Châu phát hiện một đối tượng lạ mặt có nhiều biểu hiện nghi vấn thường xuyên xuất hiện trên địa bàn.
 
Những lần đến huyện Diễn Châu, hắn thường gặp gỡ các đối tượng nghiện để sử dụng ma túy. Sau một thời gian theo dõi đối tượng này, các trinh sát xác định đối tượng sinh sống tại huyện Quỳnh Lưu và nghiện ma túy lâu năm, nằm trong diện quản lý của lực lượng Công an.
Đối tượng Hoàng Quốc Hồng  tại cơ quan điều tra
Đối tượng Hoàng Quốc Hồng tại cơ quan điều tra
Mục đích những lần vào Diễn Châu của đối tượng là để giao du, lôi kéo các đối tượng thanh niên trẻ tuổi tham gia sử dụng ma túy. Đồng thời, đối tượng cũng tranh thủ thời gian tìm cách bán lẻ ma túy. 
 
Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 19/6, các trinh sát phát hiện đối tượng này đi ôtô từ Quỳnh Lưu vào đến ngã ba Yên Lý rồi bắt xe đến khu vực đường liên xã, tại xóm 12, xã Diễn Liên. Nhận định đối tượng đang mang theo ma túy trong người để bán cho các con nghiện, các trinh sát Đội Cảnh sát ĐTTP về Kinh tế, Ma túy, Môi trường Công an huyện Diễn Châu áp sát, khống chế đối tượng. Qua kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ trong người của đối tượng Hoàng Quốc Hồng (SN 1981) trú tại khối 7, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu 0,3 gam hêrôin. 
 
Qua đấu tranh, Hồng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, thông qua các mối quan hệ bạn bè trên mạng xã hội như facebook, zalo, Hồng đã móc nối để tìm mua và cung cấp “hàng” cho các đối tượng trên địa bàn 2 huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu.
 
Hiện, Cơ quan CSĐT đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ. 
.

Cao Loan