Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201810/triet-xoa-duong-day-gai-goi-cao-cap-819970/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201810/triet-xoa-duong-day-gai-goi-cao-cap-819970/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triệt xóa đường dây 'gái gọi' cao cấp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 22/10/2018, 08:53 [GMT+7]

Triệt xóa đường dây 'gái gọi' cao cấp

(Congannghean.vn)-Thời gian qua, trên địa bàn TP Hà Tĩnh xuất hiện một số đường dây hoạt động mại dâm cao cấp chuyên cung cấp “gái” phục vụ trong các buổi tiệc, liên hoan; thậm chí các cuộc vui, thác loạn có sử dụng các loại ma túy. Với quyết tâm triệt xóa đường dây này, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã xác lập Chuyên án MD1018.

Công an tỉnh Hà Tĩnh lấy lời khai đối tượng Lê Thị Hà Phương tại cơ quan CSĐT
Công an tỉnh Hà Tĩnh lấy lời khai đối tượng Lê Thị Hà Phương tại cơ quan CSĐT

Sau một thời gian tổ chức các hoạt động điều tra, tối 14/10/2018, Ban chuyên án đã có đủ cơ sở và bằng chứng để tiến hành bắt khẩn cấp “tú bà” Lê Thị Hà Phương, là người đứng ra lập và điều hành đường dây “gái gọi” cao cấp này. Mở rộng điều tra, Ban chuyên án cũng đã đồng loạt triệu tập 5 “gái gọi”, gái nhảy và 2 “khách làng chơi” để điều tra, làm rõ hoạt động mua bán dâm.

Bước đầu xác định: Thông qua các cuộc chơi và các mối quan hệ quen biết với những người có nhu cầu, Phương thấy rằng nhu cầu về “gái gọi”, gái hát, gái nhảy… để phục vụ trong các buổi tiệc, các cuộc vui thác loạn là rất lớn và rất dễ kiếm tiền từ hoạt động này. Từ đó, Phương nảy sinh ý định hình thành đường dây chuyên cung cấp “gái” hoạt động mại dâm và phục vụ các nhu cầu của “khách làng chơi”.

Đường dây này chủ yếu tập trung những cô gái trẻ có ngoại hình bắt mắt, không có công ăn việc làm nhưng lại thích chơi bời, mua sắm, sử dụng hàng hiệu… và gắn cho họ cái mác “sinh viên” để hoạt động. Mỗi lần đi “bay, lắc” qua đêm, những cô gái trong đường dây này có giá từ 2 - 3 triệu đồng/người; nếu khách có nhu cầu quan hệ tình dục theo dạng “tàu nhanh” sẽ phải trả từ 3 - 4 triệu đồng. Còn đối với khách có nhu cầu đi qua đêm, mức giá từ 5 - 7 triệu đồng/người. Mức giá “đi khách” do Phương tự thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt % tiền môi giới, còn lại trả cho gái bán dâm.

Ngoài ra, đường dây này còn nhận tham gia các cuộc hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, liên hoan, thậm chí là các cuộc “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy tổng hợp… để khách “check in hàng” trước, khi tàn tiệc nếu vừa ý, có nhu cầu thì tiếp tục thực hiện hành vi bán dâm.

Chuyên án hiện đang được điều tra, mở rộng.

.

Thiên Thảo

.