Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201808/nghich-sung-san-lo-tay-ban-chet-ban-roi-tu-tu-808490/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201808/nghich-sung-san-lo-tay-ban-chet-ban-roi-tu-tu-808490/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghịch súng săn, lỡ tay bắn chết bạn rồi tự tử - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/08/2018, 09:06 [GMT+7]

Nghịch súng săn, lỡ tay bắn chết bạn rồi tự tử

(Congannghean.vn)-Nhặt được khẩu súng săn trong ngôi nhà hoang, em H. đã lỡ tay bắn chết bạn. Sau khi xảy ra sự việc, nam sinh này hoảng loạn, dùng dao tự tử nhưng đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời. 
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 8/8/2018, em Vi Văn H. (14 tuổi) trú tại xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ cùng 3 người bạn trong xã đi chăn trâu trên ngọn đồi thuộc khu vực xã Lăng Thành, huyện Yên Thành. Sau đó, cả nhóm vào 1 căn nhà cũ để chơi thì phát hiện 1 khẩu súng săn. Lúc này, H. cầm khẩu súng lên nghịch thì bất ngờ súng nổ, viên đạn bay trúng em Lô Văn M. (14 tuổi), khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thấy vậy, 2 người bạn đi cùng sợ hãi bỏ chạy. Riêng em H., sau khi thấy bạn tử vong thì hoảng loạn và dùng dao tự tử nhưng đã được người dân gần đó đưa đến bệnh viện cấp cứu.
 
Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.
.

Đ.T

.