Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201808/chong-giet-vo-roi-tu-tu-bat-thanh-808481/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201808/chong-giet-vo-roi-tu-tu-bat-thanh-808481/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chồng giết vợ rồi tự tử bất thành - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/08/2018, 08:48 [GMT+7]

Chồng giết vợ rồi tự tử bất thành

(Congannghean.vn)-Mâu thuẫn xích mích với vợ, không kiềm chế được cơn giận, Lang Văn Hải đã dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ sau đó tự sát nhưng không thành.
 
Thông tin từ chính quyền xã Mậu Đức, huyện Con Cuông cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra án mạng. 
Nơi xảy ra án mạng đau lòng
Nơi xảy ra án mạng đau lòng
Cụ thể, vào khoảng 20 giờ ngày 7/8, Lang Văn Hải (SN 1984) trú tại bản Kẻ Sung, xã Mậu Đức xảy ra xích mích với vợ là chị Lang Thị Hà (SN 1984). Trong lúc cãi vã, Hải đã dùng dao chém nhiều nhát vào người, cổ khiến chị Hà tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hải tiếp tục dùng dao cứa vào cổ và dùng mũi tên đâm vào bụng mình để tự sát. Lúc này, người con trai 7 tuổi đang ngủ trong nhà, nghe tiếng hét thất thanh của mẹ liền tỉnh dậy và chạy đi gọi ông bà đến cứu nhưng không kịp. Được biết, gia đình chị Hà sống trong lán trại cách nhà khoảng 1 km để làm rẫy.
 
Nhận được tin báo, Công an xã Mậu Đức và chính quyền địa phương lập tức có mặt tại hiện trường, đưa Hải đi cấp cứu, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Con Cuông. Ngay trong đêm, Công an huyện đã vào hiện trường, đồng thời báo cáo với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An để phối hợp điều tra, làm rõ.
.

P.T

.