Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201806/trom-xe-dap-de-lay-tien-choi-dien-tu-798540/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201806/trom-xe-dap-de-lay-tien-choi-dien-tu-798540/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trộm xe đạp để lấy tiền chơi điện tử - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/06/2018, 15:29 [GMT+7]

Trộm xe đạp để lấy tiền chơi điện tử

(Congannghean.vn)-Công an thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Võ Hải Đăng (SN 2001) trú tại thôn Vĩnh Hoàn, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông về hành vi trộm 8 chiếc xe đạp của học sinh.

Đối tượng Nguyễn Võ Hải Đăng cùng các tang vật
Đối tượng Nguyễn Võ Hải Đăng cùng các tang vật

Trước đó, Công an thị trấn nhận được thông tin về việc một số học sinh bị mất xe đạp. Qua sàng lọc, lực lượng Công an đã tiến hành sàng lọc các đối tượng nghi vấn và thấy nổi lên Nguyễn Võ Hải Đăng trú tại xã khác nhưng thường xuyên đến thị trấn Con Cuông để chơi internet. Sau quá trình theo dõi, ngày 2/6, Công an thị trấn đã bắt giữ đối tượng khi hắn đang đưa 2 chiếc xe đạp đi bán để lấy tiền chơi game.

Tại cơ quan Công an, Đăng khai nhận, vì không có tiền chơi điện tử nên lợi dụng các học sinh để xe đạp sơ hở đã trộm mang đi bán. Được biết, Đăng đang ở với bà ngoại, vì nghiện điện tử nên đã bỏ học.

Hiện, Công an thị trấn Con Cuông đã thu hồi 8 chiếc xe đạp trả lại cho các bị hại; đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

.

Trường Khuyên

.