Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/xach-dao-sang-dam-chet-hang-xom-vi-hat-karaoke-qua-to-782847/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201803/xach-dao-sang-dam-chet-hang-xom-vi-hat-karaoke-qua-to-782847/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xách dao sang đâm chết hàng xóm vì hát karaoke quá to - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 01/03/2018, 08:50 [GMT+7]

Xách dao sang đâm chết hàng xóm vì hát karaoke quá to

(Congannghean.vn)-Bức xúc vì hàng xóm hát karaoke quá to, người đàn ông 59 tuổi ở huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xách 3 dao sang đoạt mạng hàng xóm, khiến 1 người tử vong.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 28/2, khi nhóm bạn gồm ông Nguyễn Minh Phước (SN 1969), trú thôn Bình Tiến A, xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cùng vài người nữa sau khi nhậu xong tại nhà một người bạn, kéo nhau về nhà ông Thành ở cùng thôn để hát karaoke.

Đối tượng Nguyễn Viết Lộc tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Viết Lộc tại cơ quan điều tra

Lúc này, ông Nguyễn Viết Lộc (SN 1959) trú cùng thôn, ở cạnh nhà ông Thành cũng vừa đi nhậu về cần nghỉ ngơi. Thấy nhà ông Thành hát quá lớn, ông Lộc đi qua bảo mọi người nên hát nhỏ lại để mọi người còn nghỉ trưa. Sau một hồi lời qua tiếng lại nhưng do được mọi người can ngăn nên chưa xảy ra xô xát.

Ông Lộc quay về nhà nhưng không ngủ được, do đang bức xúc nên đã xách theo 3 con dao rồi quay trở lại nhà ông Thành để nói chuyện cho ra nhẽ.

Tại đây, sau khi vào nhà ông Thành, thấy ông Phước đang ở gần cổng, Lộc rút một con dao ra đâm hai nhát vào người ông Phước, khiến nạn nhân gục xuống.

Ông Phước sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Đối tượng Lộc ngay sau khi gây án bị quần chúng nhân dân và lực lượng chức năng bắt giữ.

Người dân hiếu kỳ vây quanh nhà đối tượng Lộc
Người dân hiếu kỳ vây quanh nhà đối tượng Lộc

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

.

Thu Hường

.