Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201703/no-thung-phi-mot-cong-nhan-tu-vong-728340/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201703/no-thung-phi-mot-cong-nhan-tu-vong-728340/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nổ thùng phi, một công nhân tử vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 19/03/2017, 16:41 [GMT+7]

Nổ thùng phi, một công nhân tử vong

(Congannghean.vn)-Trong khi đang tiến hành cắt thùng phi trong công trình xây dựng, thùng phi bỗng dưng phát nổ, khiến một công nhân đang làm việc tử vong tại chỗ.

Khoảng 8h30 phút ngày 19/3, trong khuôn viên công trình xây dựng khách sạn tại Khối Trung Đô, phường Hưng Dũng, TP Vinh đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng, khiến một nam công nhân tử vong tại chỗ.

Nạn nhân vụ tai nạn thương tâm nói trên là ông Vương Văn T. (SN 1969), trú tại huyện Yên Thành, là công nhân xây dựng đang làm việc tại công trình này.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, bỗng dưng khu vực khuôn viên công trường xây dựng phát ra tiếng nổ rất lớn, kèm sau đó là tiếng la hét thất thanh của các công nhân đang làm việc xung quanh công trường, mọi người vừa la hét, vừa bỏ chạy nháo nhào ra khỏi khu vực xây dựng.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc

Một công nhân giấu tên cho biết, trong quá trình ông T. dùng máy cắt tiến hành cắt phần nắm của một chiếc thùng phi để làm nhà vệ sinh tạm trong công trường thì xảy ra vụ tai nạn đau lòng nói trên.

Sau khi nhận được tin báo vụ việc, Công an phường Hưng Dũng và Công an thành phố Vinh đã có mặt kịp thời, bảo vệ hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

.

Đ. Thắng

.