Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/ha-tinh-nam-thanh-nien-chet-bat-thuong-duoi-gieng-665656/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201603/ha-tinh-nam-thanh-nien-chet-bat-thuong-duoi-gieng-665656/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nam thanh niên chết bất thường dưới giếng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 08/03/2016, 10:05 [GMT+7]
Hà Tĩnh

Nam thanh niên chết bất thường dưới giếng

(Congannghean.vn)-Sau tiếng la hét ở khu vườn hoang trong đêm tối, người dân xã Gia Phố (Hương Khê, Hà Tĩnh) chạy ra thấy một nam thanh niên tử vong dưới giếng trong tư thế đầu chúi xuống dưới, chân giơ lên trời.

Sáng 7/3, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nghi vấn cái chết của anh Hoàng Duy Mạnh (22 tuổi, trú xã Gia Phố) bị tử vong dưới giếng làng vào tối qua.

Giếng hoang nơi Mạnh chết bất thường trong đêm
Giếng hoang nơi Mạnh chết bất thường trong đêm

Ông Hoàng Thế Song (bố nạn nhân Mạnh) cho hay, khoảng 8h45’ tối 6/3, ông cùng Mạnh lái máy cày đi đổ đất, trên đường về nhà thấy hai thanh niên lạ mặt đi cùng chiều với con trai. Tới lúc xe bị mắc lầy, nên ông gọi cho con lại giúp sức nhưng không liên lạc được.

“Khoảng vài chục phút sau, có một số điện thoại của người trong xóm gọi tới số tôi báo rằng con trai đã tử vong dưới giếng hoang thôn 7”, ông Song nói.

Vị trí nhà nằm trước giếng hoang khoảng vài chục mét, anh Nguyễn Chinh (xóm 7) cho hay, lúc đó trời tối đen như mực, cả nhà đang nằm ngủ thì nghe tiếng động. Anh bật dậy nhìn ra ngõ thì thấy hai chiếc xe máy dựng đó, đèn bật sáng, nhưng không ước lượng được số lượng người là bao nhiêu.

“Cảm giác lúc đó có một cuộc rượt đuổi, nhưng họ chạy vút nhanh qua nhà tôi nên tiếng động rất khẽ”, anh Chinh kể.

Một lúc sau, người dân nghe thấy một tiếng chấn động lớn, có tiếng người la lên. Anh Chinh cùng hô hoán mọi người chạy ra thì thấy anh Mạnh đầu chúi xuống giếng, hai chân giơ ngược lên trời. Giếng hoang sâu khoảng 6 m, mực nước khoảng 90 cm. Lúc vớt lên nạn nhân đã tử vong, mặt có mệt vết cắt, quần áo lấm lem.

Trưởng công an huyện Hương Khê thông tin, vào lúc 2h sáng nay có một người tên Thanh đã tới trình báo, giao chiếc xe máy của nạn nhân Mạnh cho cơ quan Công an.

Hiện Công an huyện Hương Khê đang khám nghiệm hiện trường, triệu tập những người liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

.

Hải Nam

.