Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201512/mot-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-duoi-ruong-rau-muong-652627/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201512/mot-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-duoi-ruong-rau-muong-652627/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Một người đàn ông chết bất thường dưới ruộng rau muống - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 17/12/2015, 11:06 [GMT+7]

Một người đàn ông chết bất thường dưới ruộng rau muống

(Congannghean.vn)-Ngày 17/12, Công an TX Thái Hòa cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ chết bất thường dưới ruộng rau muống ở phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa.

Trước đó, chiều tối ngày 16/12, một số người dân đi làm đồng gần khu vực khối Tân Thành, phường Hòa Hiếu TX Thái Hòa phát hiện một người đàn ông nằm sấp dưới ruộng rau muống. Nghĩ người này bị ngã, người dân đến kiểm tra để đưa đi cấp cứu thì hoảng hốt phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Khu vực xảy ra vụ việc
Khu vực xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, Công an TX Thái Hòa đã lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc quần áo dài tay tư thế nằm sấp. Theo phán đoán, nạn nhân có thể chết trước đó.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ
Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân
Người đàn ông nằm dưới ruộng rau muống
Người đàn ông nằm dưới ruộng rau muống

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đình Trung (SN 1967), trú tại phường Hùng Tiến, TX Thái Hòa. Nguyên nhân ban đầu được xác định có khả năng do ông Trung mắc bệnh về thần kinh, thường xuyên uống rượu khi đến khu vực nêu trên thì bị ngã xuống ruộng dẫn đến tử vong. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

.

Đ.H

.