An ninh trật tự

Mâu thuẫn nhỏ, anh trai đánh chết em

19:57, 06/10/2015 (GMT+7)

TIN LIÊN QUAN

Đối tượng Phan Văn Giang tại cơ quan công an.
Đối tượng Phan Văn Giang tại cơ quan công an.

(Congannghean.vn)- Sáng 6/10, thông tin từ Công an huyện Yên Thành cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Văn Giang (SN 1975), trú tại khối 4, thị trấn Yên Thành để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án chính là em trai của Giang.

Trước đó, vào ngày 4/10, Phan Văn Phúc (SN 1986), đến nhà anh trai là Phan Văn Giang (SN 1975) cùng trú tại thị trấn Yên Thành chơi. Tại đây, do có chút hơi men trong người nên Phúc có dẫm chân lên bậc thềm xi măng anh trai vừa mới gia cố xong, điều này khiến Giang nổi nóng, quát tháo Phúc nên giữa hai anh em có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Trong quá trình vật lộn, Giang vớ được chiếc xẻng gần đó đánh mạnh vào đầu em trai. Cú đánh mạnh đã khiến Phúc gục xuống nằm bất tỉnh. Ngay sau đó, người nhà nạn nhân và người dân xung quanh đã đưa Phúc đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Yên Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ Giang và điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
 

Đ.H

Các tin khác