Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/ep-vao-nha-nghi-khong-thanh-cuop-luon-dien-thoai-615697/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/ep-vao-nha-nghi-khong-thanh-cuop-luon-dien-thoai-615697/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ép vào nhà nghỉ không thành, cướp luôn điện thoại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 15/06/2015, 15:12 [GMT+7]

Ép vào nhà nghỉ không thành, cướp luôn điện thoại

Phụ nữ phải luôn cảnh giác trước
Phụ nữ phải luôn cảnh giác trước mọi lời dụ dỗ. Ảnh minh họa

(Congannghean.vn)-Công an thành phố Vinh đang làm rõ một vụ cướp tài sản diễn ra trên địa bàn phường Hưng Bình. Điều đáng nói, nạn nhân chính là người yêu của thủ phạm.

Trước đó, Công an phường Hưng Bình nhận được đơn tố cáo đối tượng Hà Đức Tuấn SN 1987) trú tại khối 4, phường Lê Lợi về hành vi cướp tài sản.

Qua xác minh thông tin người tố cáo và hành vi đối tượng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác định vụ việc là có thật và tiến hành các hoạt động điều tra. Ngày 10/6, tại khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP Vinh, Công an phường Hưng Bình đã làm rõ và bắt giữ đối tượng Hà Đức Tuấn.

Theo thông tin ban đầu thì: Trước đó, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 8/6, Tuấn ép người yêu là chị Đ.T.H. (SN 1991) trú tại phường Hưng Bình vào nhà nghỉ 24H trên đường Nguyễn Sỹ Sách thuộc khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình. Tuy nhiên, chị H. không đồng ý mà yêu cầu Tuấn đưa mình về nhà.

Nhưng Tuấn không chịu mà vẫn chở chị H. đi vòng vèo quyết đưa vào nhà nghỉ. Khi Tuấn đang thuê phòng ở lễ tân thì chị H. nhắn tin nhờ bạn giải cứu. Khi một người bạn gái chị H. đến đón thì Tuấn đã kiên quyết chặn xe máy buộc chị này phải đưa điện thoại cho Tuấn. Tuấn còn khóa trái xe máy của người bạn chị H. rồi bỏ đi.

Hiện nay, Công an thành phố Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

.

PV

.