Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201403/dot-nhap-nha-nghi-trom-dan-karaoke-463286/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201403/dot-nhap-nha-nghi-trom-dan-karaoke-463286/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đột nhập nhà nghỉ, trộm dàn karaoke - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 18/03/2014, 09:19 [GMT+7]

Đột nhập nhà nghỉ, trộm dàn karaoke

(Congannghean.vn)-Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tý (SN 1982) trú tại xóm 1, xã Tăng Thành về hành vi trộm tài sản.
 
Theo lời khai của Nguyễn Văn Tý tại cơ quan điều tra, khoảng 13h10 ngày 6/3, một mình hắn đột nhập vào Nhà nghỉ 999B (xóm 1, xã Tăng Thành), do anh Nguyễn Trường Sinh làm chủ. Sau khi thám thính tình hình, hắn thấy ngôi nhà không có người trông coi, đặc biệt, tại phòng hát Karaoke cửa ngoài không khóa, nên nảy sinh ý đồ trộm tài sản. Nghĩ là làm, nhìn trước ngó sau không có bóng dáng người qua lại, Tý nhanh chân vào phòng “khoắng” bộ dàn Karaoke, gồm: 1 tivi màn hình phẳng 32 inch (hiệu TCL); 1 đầu đĩa hiệu ACNOS; 1 âmly hiệu JARGUAR và 2 loa thùng hiệu OIH. Tổng giá trị số tài sản trên khoảng 11,5 triệu đồng. Sau khi lấy trộm số tài sản trên, Tý mang ra cất dấu ở một bụi cây phía ngoài tường rào nhà nghỉ, chờ đến tối thì dùng xe máy chở về nhà. Khoảng 20h cùng ngày, Tý dùng xe máy vận chuyển toàn bộ số tài sản trên về nơi ở của mình.
 
Đối tượng Nguyễn Văn Tý tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Văn Tý tại cơ quan điều tra
 
Nhận được tin báo mất trộm của anh Nguyễn Trường Sinh, lãnh đạo Công an huyện Yên Thành đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc. Từ lời khai của gia đình bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong một thời gian ngắn, chân tướng gã “hàng xóm” đã được cơ quan điều tra làm rõ. Khi Nguyễn Văn Tý mang số tài sản trộm cắp đi tiêu thụ thì bị các trinh sát ập đến bắt tại chỗ và tịch thu toàn bộ tài sản, trao trả cho chủ sở hữu.
 
Bộ dàn kraoke do Nguyễn Văn Tý lấy trộm
Bộ dàn kraoke do Nguyễn Văn Tý lấy trộm
Được biết, Nguyễn Văn Tý có hoàn cảnh gia đình hết sức éo le, bản thân Tý mồ côi mẹ từ lúc 1 tuổi. Cách đây mấy năm, Tý kết hôn với một cô gái cùng làng, có với nhau một đứa con, sau đó người vợ cũng bỏ đứa con nhỏ lại cho Tý nuôi dưỡng.
 
Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành tiếp tục điều tra làm rõ.
.

Đ. Thắng - N. Thái