Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201805/thanh-lap-clb-phu-nu-tham-gia-bao-ve-chu-quyen-an-ninh-bien-gioi-794581/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201805/thanh-lap-clb-phu-nu-tham-gia-bao-ve-chu-quyen-an-ninh-bien-gioi-794581/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thành lập CLB phụ nữ tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 16/05/2018, 08:34 [GMT+7]

Thành lập CLB phụ nữ tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Đồn Biên phòng Hạnh Dịch (BĐBP Nghệ An) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Quế Phong tổ chức tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cho phụ nữ các dân tộc thiểu số trên địa bàn. Tham gia tập huấn gồm chi hội 11 bản, các cán bộ phụ trách công tác phụ nữ của xã.

Cán bộ Đồn Biên phòng Hạnh Dịch trao đổi kinh nghiệm công tác phòng, chống tội phạm mua bán người với phụ nữ địa phương
Cán bộ Đồn Biên phòng Hạnh Dịch trao đổi kinh nghiệm công tác phòng, chống tội phạm mua bán người với phụ nữ địa phương

Tại buổi tập huấn, các thành viên đã được phổ biến các nội dung gồm: Công tác đối ngoại nhân dân; công tác phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội; công tác tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia. Đây là những nội dung thiết thực, giúp các chi hội phụ nữ nâng cao kiến thức về các lĩnh vực nêu trên, là nền tảng để phát huy vai trò của phụ nữ trong tham gia bảo vệ biên giới.

Cũng trong dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã ra mắt câu lạc bộ chi hội phụ nữ tham gia bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới bản Na Sái, xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong.

.

Hùng Phong

.