Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201403/truong-cong-an-xa-tan-tuy-voi-cong-tac-dam-bao-antt-462273/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201403/truong-cong-an-xa-tan-tuy-voi-cong-tac-dam-bao-antt-462273/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trưởng Công an xã tận tụy với công tác đảm bảo ANTT - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 14/03/2014, 09:57 [GMT+7]

Trưởng Công an xã tận tụy với công tác đảm bảo ANTT

(Congannghean.vn)-Không ồn ào với những chiến công mà mình đã có được, nhưng những gì mà Trưởng Công an xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh đã làm hôm nay đã mang lại sự bình yên cho nhân dân xã nhà.
 
Với cương vị là Trưởng Công an xã, những năm qua, đồng chí Nguyễn Sỹ Kỹ không quản ngại khó khăn, luôn bám sát địa bàn, cơ sở, cùng với lực lượng công an viên tích cực vận động quần chúng nhân dân tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhờ vậy, tình hình an ninh trật tự ở địa bàn luôn được giữ vững, không để xảy ra trọng án và TNGT nghiêm trọng, đồng thời là “địa bàn trắng” về ma tuý, mại dâm.
 
Anh Kỹ tâm sự: Bản thân là một đảng viên, được Đảng, chính quyền, nhân dân tín nhiệm phân công đảm nhiệm chức trách Trưởng Công an xã, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, ở bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi luôn đề cao ý thức trách nhiệm, tận tuỵ với công việc, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, tác phong, đoàn kết nội bộ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khi quan hệ, tiếp xúc với nhân dân, anh Kỹ luôn hoà nhã, khiêm tốn, cầu thị lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của bà con. Trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính về an ninh trật tự, anh và tập thể Ban Công an xã thường xuyên cải tiến phương thức, lề lối làm việc, tuyệt đối không gây phiền hà, sách nhiễu đối với nhân dân.
 
Đồng chí Nguyễn Sỹ Kỹ - Trưởng Công an xã Thạch Liên
Đồng chí Nguyễn Sỹ Kỹ - Trưởng Công an xã Thạch Liên
Thạch Liên là xã thuần nông, tình hình an ninh chính trị ổn định, tuy nhiên, trước đây, tình trạng trộm cắp, cờ bạc, đánh nhau, đặc biệt là tệ nạn ma tuý vẫn còn diễn biến phức tạp, có nguy cơ xâm nhập vào địa bàn khiến nhân dân hoang mang lo lắng. Lực lượng Công an xã thì mỏng, địa bàn rộng nên rất vất vả trong công tác điều tra, xử lý các vụ việc. Nhờ lòng tận tụy trong công việc của đồng chí Trưởng Công an xã nên trong những năm qua, ở địa bàn xã Thạch Liên, tình hình ANTT ổn định, không có tệ nạn về ma túy, mại dâm. Cứ như thế công việc tiếp diễn ngày qua ngày, đồng chí Nguyễn Sỹ Kỹ - Trưởng Công an xã luôn trăn trở phải làm thế nào để mỗi người dân có sự bình yên trong cuộc sống, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo, người dân hiểu pháp luật và chấp hành đúng đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước là điều không dễ.
 
Có lẽ những gì mà tôi biết mới chỉ là những khám phá nhỏ bé trong cuộc đời, tính cách và trong công việc của đồng chí Trưởng Công an xã Nguyễn Sỹ Kỹ - Một người luôn nhiệt huyết với chức trách nhiệm vụ được giao. Tôi tin chắc anh sẽ cùng đồng đội giữ vững sự bình yên cho cuộc sống của nhân dân.
.

Lê Giáp