Thứ Sáu, 27/03/2020, 10:17 [GMT+7]

Nghệ An: Học sinh, sinh viên trên địa bàn nghỉ học từ ngày 28/3

(Congannghean.vn)-Ngày 27/3, ông Thái Văn Thành – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết: trong cuộc họp nhanh của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đồng ý với chủ trương của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho tất cả học sinh, sinh viên đang học tại các trường THPT, các trung tâm GDTX, trung tâm GDNN - GDTX, các trường cao đẳng, trung cấp trên toàn địa bàn tỉnh nghỉ học từ 28/3.
Công tác phòng chống dịch tại một số trường học trên địa bàn được thực hiện nghiêm túc
Công tác phòng chống dịch tại một số trường học trên địa bàn được thực hiện nghiêm túc
Theo đó, trong sáng nay, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ ban hành văn bản, thông báo đến tất cả các nhà trường và toàn bộ học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh cho đến khi có thông báo mới.
 
Trong thời gian nghỉ học, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các nhà trường tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Đồng thời quán triệt giáo viên, phụ huynh và học sinh tuyệt đối không tổ chức và tham gia các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường dưới bất cứ hình thức nào.
 
Để đảm bảo việc học tập cho học sinh, các nhà trường sẽ rà soát những nội dung dạy học, hoạt động giáo dục đã được xây dựng trong kế hoạch giáo dục năm học 2019 - 2020, lựa chọn nội dung phù hợp với dạy học qua Internet.
.

Hưng Hồ