Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201403/nam-sinh-danh-ban-gai-trong-lop-gay-buc-xuc-cu-dan-mang-457778/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201403/nam-sinh-danh-ban-gai-trong-lop-gay-buc-xuc-cu-dan-mang-457778/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nam sinh đánh bạn gái trong lớp gây bức xúc cư dân mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 04/03/2014, 09:18 [GMT+7]

Nam sinh đánh bạn gái trong lớp gây bức xúc cư dân mạng

(Congannghean.vn)-Chiều 3/3, sau khi xuất hiện trên mạng chưa đầy một ngày nhưng clip dài gần 2 phút quay nam sinh vừa chửi tục vừa đánh bạn gái trong lớp học đã khiến cộng đồng bức xúc với hàng nghìn bình luận chỉ trích.

Điều khiến người xem clip bức xúc bởi hình ảnh nam sinh nhảy vào đánh một cô gái trong khi các bạn nam khác đứng ngoài xem mà không hề can ngăn.

Đỉnh điểm là khi nam sinh và nữ sinh lời qua tiếng lại với nhau rồi nam sinh chạy đến và tát vào mặt nữ sinh. Sau một hồi giằng co, nam sinh đã cởi áo rồi tiếp tục dồn nữ sinh này vào góc lớp và đánh tới tấp.

Ảnh cắt ra từ Video Clip
Ảnh cắt ra từ Video Clip

Ngoài ra, clip còn ghi lại cảnh hai thanh niên khác, miệng hút thuốc, đứng giữa lớp ngăn cản những học sinh trong lớp muốn bênh vực cho người bị đánh.

Chiều 3/3, trao đổi với ông Trần Văn Hùng, Hiệu trưởng THPT Nguyễn Du (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), ông xác nhận: Các nhân vật trong đoạn clip "nam sinh cởi trần đánh bạn gái tại lớp" là học sinh của trường. Sự việc này xảy ra cuối tháng 11/2013 tại lớp 12A5, được một học sinh cùng lớp quay nhưng gần đây mới đưa lên mạng. Nam sinh cởi trần là Nguyễn Anh Tuấn, bạn gái bị đánh là Đặng Thị Linh Chi. Còn  Trần Minh Định và Trần Quang Hùng đã cản trở các bạn cùng lớp để Tuấn tiếp tục đánh đập bạn Chi.

Được biết, nguyên nhân sự việc là do hai người mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Hiện hội đồng kỷ luật đã cảnh cáo em Tuấn tại lễ chào cờ trước toàn trường  đồng thời nhắc nhở Định, Hùng và tất cả học sinh tránh xảy ra sự việc tương tự - ông Hùng nói thêm.

Sự việc bạo lực diễn ra ngay tại một ngôi trường đạt chuẩn quốc gia, là trường điểm của tỉnh Hà Tĩnh đang khiến xôn xao dư luận mà các bậc phụ huynh có con em theo học tại trường này hết sức lo ngại.

.

Bùi Trung