Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201405/cong-bo-quyet-dinh-giam-an-tha-tu-truoc-thoi-han-cho-27-pham-nhan-479554/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201405/cong-bo-quyet-dinh-giam-an-tha-tu-truoc-thoi-han-cho-27-pham-nhan-479554/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công bố quyết định giảm án, tha tù trước thời hạn cho 27 phạm nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 01/05/2014, 10:37 [GMT+7]

Công bố quyết định giảm án, tha tù trước thời hạn cho 27 phạm nhân

(Congannghean.vn)-Sáng 30/4, tại Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An đã diễn ra lễ công bố quyết định giảm án phạt tù nhân dịp lễ (30/4 và 1/5) cho 27 phạm nhân đã có nhiều nỗ lực cố gắng, cải tạo tốt trong quá trình chấp hành án.
 
Đây là hoạt động thường niên của trại tạm giam Công an tỉnh, thực hiện chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước đối với những người lầm lỗi. Trong đợt này, Hội đồng xét giảm thời hạn án phạt tù đã quyết định giảm án cho 27 phạm nhân. Trong đó, có 8 phạm nhân được giảm hết thời hạn, 19 phạm nhân được giảm án phạt tù từ 3 đến 9 tháng.
 
Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ
Những phạm nhân được giảm án đều được xét duyệt một cách công minh, khách quan, đó là những phạm nhân đã có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật, nội quy, quy định trong thời gian chấp hành án. Đây là điều kiện, cơ hội cho các can phạm nhân sớm hoà nhập cộng đồng, sống có ích cho gia đình và xã hội, đồng thời cũng là tiền đề cho các phạm nhân khác phấn đấu lao động cải tạo tốt để hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà trong những đợt đặc xá tiếp theo.
 
Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Ngọc Viễn - Phó Giám thị trại giam Công an tỉnh đã trao quyết định giảm thời gian chấp hành án phạt tù cho 8 phạm nhân được ra tù trước thời hạn, đồng thời, hoàn tất các thủ tục cho họ sớm về sum họp cùng gia đình, người thân.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ giảm án, tha tù trước thời hạn:
 
 
 

 

.

Đức Thắng