Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201404/nghe-an-va-lam-dong-ky-ket-hop-tac-phat-trien-du-lich-474922/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201404/nghe-an-va-lam-dong-ky-ket-hop-tac-phat-trien-du-lich-474922/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An và Lâm Đồng ký kết hợp tác phát triển du lịch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 18/04/2014, 08:26 [GMT+7]

Nghệ An và Lâm Đồng ký kết hợp tác phát triển du lịch

(Congannghean.vn)- Sáng 16/4, tại TP Đà Lạt, UBND tỉnh Nghệ An và UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị hợp tác phát triển du lịch. Đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An và đồng chí Đoàn Văn Việt - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đồng chủ trì Hội nghị.

Đây là lần đầu tiên tỉnh Nghệ An và Lâm Đồng cùng phối hợp tổ chức Hội nghị liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa 2 địa phương. Việc hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội để khai thác, phát triển tiềm năng du lịch giữa 2 tỉnh trong điều kiện hạ tầng du lịch không ngừng được cải thiện và nâng cao. Đặc biệt, sau khi tuyến đường hàng không Vinh - Đà Lạt - Vinh được khai trương đi vào hoạt động cuối năm 2013 đã khẳng định quyết tâm thắt chặt mối quan hệ hợp tác cùng phát triển của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Nghệ An, Lâm Đồng.

 Nghệ An và Lâm Đồng ký kết hợp tác phát triển du lịch

Là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nghệ An giàu tài nguyên thiên nhiên và tiềm năng du lịch. Còn Lâm Đồng là địa phương có thế mạnh về phát triển du lịch. Đây cũng là vùng đất có nhiều người dân Nghệ An sinh sống, lập nghiệp. Vì vậy, những năm gần đây, Nghệ An và Lâm Đồng đã quan tâm chỉ đạo phát triển toàn diện, trong đó đặc biệt quan tâm đến phát triển ngành kinh tế du lịch.

Tại Hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An và UBND tỉnh Lâm Đồng đã ký Biên bản hợp tác phát triển du lịch giữa 2 tỉnh, đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt và đặc biệt trong định hướng chung nhằm phát triển du lịch của hai địa phương.

.

Danh Thiện