Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201404/tham-hoi-tang-qua-can-bo-nghi-huu-475812/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201404/tham-hoi-tang-qua-can-bo-nghi-huu-475812/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thăm hỏi, tặng quà cán bộ nghỉ hưu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 21/04/2014, 08:30 [GMT+7]

Thăm hỏi, tặng quà cán bộ nghỉ hưu

(Congannghean.vn)- Ngày 18/4, Đại úy Hồ Việt Dũng - Phó Trưởng phòng PX21 (Báo Công an Nghệ An) dẫn đầu đoàn cán bộ, chiến sĩ, đại diện cho Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ cơ quan, đã đến thăm và tặng quà gia đình cán bộ chiến sĩ đã từng có thời gian công tác và cống hiến tại Báo Công an Nghệ An.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ nói riêng cũng như của đơn vị nói chung trong dịp hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày Báo Công an Nghệ An phát hành số báo đầu tiên (19/5/1984 - 19/5/2014).

Thăm và tặng quà gia đình Đại úy Trần Thị Liên

Trải qua 30 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, Báo Công an Nghệ An đã ghi nhận công lao đóng góp của nhiều thế hệ cán bộ, chiến sĩ khác nhau. Trong số đó có Đại tá Nguyễn Thanh, nguyên Tổng Biên tập Báo Công an Nghệ An và Đại úy Trần Thị Liên, cán bộ văn thư - phát hành. Mặc dù đã nghỉ hưu và chống chọi với nhiều bệnh tật nhưng Đại tá Nguyễn Thanh cũng như Đại úy Trần Thị Liên luôn giữ mối liên hệ mật thiết với Báo Công an Nghệ An.

Trong buổi thăm hỏi, Đại úy Hồ Viết Dũng động viên Đại tá Nguyễn Thanh và Đại úy Trần Thị Liên giữ gìn sức khỏe tốt, đồng thời mong muốn, mặc dù không còn công tác ở cương vị cũ nhưng vẫn giữ mối liên hệ thường xuyên, đồng hành cùng với sự phát triển của Báo Công an Nghệ An trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

.

Thiên Thảo