Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201404/gap-mat-gia-dinh-nguoi-chap-hanh-an-phat-tu-474929/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201404/gap-mat-gia-dinh-nguoi-chap-hanh-an-phat-tu-474929/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gặp mặt gia đình người chấp hành án phạt tù - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 18/04/2014, 08:31 [GMT+7]

Gặp mặt gia đình người chấp hành án phạt tù

(Congannghean.vn)- Sáng 17/4, tại thành phố Vinh, Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị gặp mặt gia đình người chấp hành án phạt tù năm 2014. Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện Viện kiểm sát, TAND tỉnh lãnh đạo các phòng, ban Công an tỉnh, người nhà phạm nhân và các phạm nhân đang chịu án phạt tù tại trại.

Trao quyết định khen thưởng cho các phạm nhân cải tạo tốt

Trong thời gian qua, Trại tạm giam Công an tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, các phạm nhân đều yên tâm cải tạo, 75% phạm nhân cải tạo tốt, khá. Tại Hội nghị, phạm nhân và gia đình được nghe về những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của ngành về công tác giáo dục và quản lý phạm nhân. Hội nghị cũng là dịp để người nhà phạm nhân và phạm nhân bày tỏ tâm tư nguyện vọng, qua đó giúp cán bộ, chiến sỹ Trại tạm giam thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.

Nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống  nhất đất nước, Cơ quan thi hành án Công an tỉnh Nghệ An đã có quyết định khen thưởng đối với 10 phạm nhân cải tạo tốt.

.

P.V