Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201710/roi-may-bay-quan-su-o-congo-khong-con-nguoi-song-sot-759769/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201710/roi-may-bay-quan-su-o-congo-khong-con-nguoi-song-sot-759769/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Rơi máy bay quân sự ở Congo, không còn người sống sót - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 01/10/2017, 09:18 [GMT+7]

Rơi máy bay quân sự ở Congo, không còn người sống sót

Ngày 30/9, một máy bay quân sự của Congo đã rơi xuống khu vực thuộc thủ đô Kinshasa làm toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng.

Trao đổi nhanh với báo giới, Giám đốc sân bay N'Djili của Kinshasa, ông George Tabora, cho biết máy bay gặp nạn là máy bay vận tải quân sự, song hiện chưa rõ số thành viên phi hành đoàn có mặt trên chiếc máy bay xấu số này.

Sân bay quốc tế Kinshasa. Nguồn: sputniknews.com
Sân bay quốc tế Kinshasa. Nguồn: sputniknews.com

Trong khi đó, một nguồn tin quân sự giấu tên cho biết trên chiếc máy bay xấu số đang chở nhiều binh sĩ quân đội cùng "hai phương tiện và các vũ khí". Số người có mặt trên máy bay vào khoảng 20 đến 30 người, trong đó có 1 người Nga. Một quan chức địa phương tại khu vực máy bay rơi xác nhận không có người sống sót.

Công tác tìm kiếm nạn nhân đang được khẩn trương tiến hành. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ./.

.

Theo TTXVN

.