Thứ Ba, 06/02/2024, 16:46 [GMT+7]

Công an Nghệ An trao quà tết tặng bệnh nhân nghèo

(Congan.nghean.gov.vn)-Chiều 05/02/2024, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình tặng quà các bệnh nhân nghèo, điều trị tại các bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

Dự chương trình có đồng chí Đại tá Trần Hồng Quang, phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các bệnh viện tham gia chương trình.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của Công an Nghệ An nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đại tá Trần Hồng Quang, phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi động viên các bệnh nhân đang phải điều trị tại các bệnh viện
Đại tá Trần Hồng Quang, phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi động viên các bệnh nhân nghèo đang phải điều trị tại các bệnh viện

Với mong muốn sẻ chia một phần những khó khăn, vất vả của các gia đình bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết 2024, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An quyết định tổ chức Chương trình gói, nấu bánh chưng mừng Đảng, mừng Xuân và dành tặng hàng trăm cặp bánh chưng, cùng số tiền trị giá 50 triệu đồng, trao tặng 250 bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện tuyến tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Những cặp bánh chưng và phần quà được trao là cả tấm lòng của cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an tỉnh nhà gửi gắm, với hi vọng người nhà và bệnh nhân sẽ vơi đi phần nào sự khó khăn, vất vả trong cuộc sống; tiếp thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật.

Hàng trăm phần quà gửi tặng các bệnh nhân
Hàng trăm phần quà gửi tặng các bệnh nhân nghèo

 

.

Văn Hậu