Thứ Năm, 01/02/2024, 09:06 [GMT+7]

Trao 200 suất quà Tết tặng người nghèo xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương

(Congan.nghean.gov.vn)-Chiều 31/01/2024,  đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công ty Thủy điện Bản Vẽ, Phòng An ninh kinh tế  và cấp ủy, chính quyền địa phương đã trao quà "Tết vì người nghèo" tại xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương.

Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, cùng đoàn công tác di chuyển vào tận từng nhà để trao quà tết tặng bà con.
Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái cùng đoàn công tác vào từng nhà để trao quà tết tặng bà con.

Hưởng ứng chủ trương của Đảng và Nhà nước “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, và lời kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Giáp Thìn 2024 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, Phòng An ninh kinh tế và Công ty Thủy điện Bản Vẽ tổ chức chương trình thiện nguyện với mong muốn chung tay chia sẻ, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An được đón Tết Giáp Thìn 2024 sum vầy, ấm áp, góp phần khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho các hộ nghèo tại xã Hữu Khuông
Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho các hộ nghèo tại xã Hữu Khuông

Đợt này, có 200 hộ gia đình được nhận quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng hỗ trợ hộ nghèo ở xã Hữu Khuông đón Tết. Ngoài ra, các đơn vị còn trao 500kg gạo để bà con ăn Tết và 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã từng được hỗ trợ nhà ở.

Đoàn trao quà Tết tại xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương
Đoàn trao quà Tết tại xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương

Những năm qua, Công an tỉnh thường xuyên quan tâm, chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương, các tổ chức, đoàn thể đẩy mạnh phong trào đền ơn, đáp nghĩa, xã hội từ thiện, chung sức vì cộng đồng, nhất là vùng sâu, vùng xa. Những phần quà tuy không lớn những góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn, giúp bà con dân tộc thiểu số xã Hữu Khuông có được cái Tết ấm áp và hạnh phúc.

Đoàn trao quà tặng 02 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã từng được hỗ trợ nhà ở
Đoàn trao quà tặng 02 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã từng được hỗ trợ nhà ở

Dịp này, đồng chí Đại tá Lê Văn Thái, Phó Giám đốc đã chúc tết Công an xã Hữu Khuông và động viên cán bộ, chiến sỹ khắc phục những khó khăn, kịp thời đấu tranh với các loại tội phạm, thực hiện các giải pháp đảm bảo tốt an ninh trật tự tại địa phương.

.

Cao Loan