Chủ Nhật, 04/02/2024, 23:24 [GMT+7]

Công an Nghệ An nấu bánh chưng tặng bệnh nhân nghèo

(Congan.nghean.gov.vn)-Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an tỉnh tổ chức Chương trình nấu bánh chưng tặng bệnh nhân nghèo. Tham dự chương trình có đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Cường, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo một số phòng Công an tỉnh. Chương trình tổ chức gói và nấu 600 cặp bánh chưng, sẽ được Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện tuyến tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Cường, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại chương trình
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Cường, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại chương trình

Tết là sum vầy, đoàn viên  - đó là truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Với những người bệnh phải điều trị dài ngày tại các bệnh viện, gia đình còn nhiều khó khăn, mỗi dịp Tết đến, Xuân về lại càng có ý nghĩa hơn, bởi đây là khoảng thời gian họ và gia đình phải chấp nhận ở lại bệnh viện để điều trị với biết bao nhiêu là lo lắng, buồn tủi trong buồng bệnh trái ngược với không khí Tết đang rộn rã bên ngoài. Thấu hiểu tâm tư, khó khăn đó của người dân, những năm qua, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương, các tổ chức đoàn thể quần chúng tích cực tổ chức các hoạt động chăm lo, động viên cho các bệnh nhân phải ở lại điều trị trong Tết tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Qua đó ngày càng lan tỏa hình ảnh đẹp của người cán bộ chiến sĩ Công an Nghệ An bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ.

600 cặp bánh chưng sẽ được Lãnh đạo Công an tỉnh gửi tặng bệnh nhân nghèo đón Tết
600 cặp bánh chưng sẽ được Lãnh đạo Công an tỉnh gửi tặng bệnh nhân nghèo đón Tết

Đây cũng là dịp để các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh ôn lại nét đẹp văn hóa cổ truyền của dân tộc, tạo khí thế vui tươi, hân hoan chào đón mùa xuân mới, chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

.

Minh Khôi - Hải Yến