Thứ Hai, 27/02/2023, 16:02 [GMT+7]

Lãnh đạo Công an tỉnh chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

(Congan.nghean.gov.vn)-Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2023), đồng chí Đại tá Lê Văn Thái - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An và đại diện các phòng đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, đội ngũ y, bác sỹ, thầy thuốc, cán bộ và nhân viên đang công tác tại các Bệnh viện trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái  - Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng Sở Y tế Nghệ An
Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái - Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng Sở Y tế Nghệ An
Chúc mừng Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An
Chúc mừng Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An
Chúc mừng Bệnh viện sản nhi Nghệ An
Chúc mừng Bệnh viện sản nhi Nghệ An
Chúc mừng Bệnh viện ung bướu Nghệ An
Chúc mừng Bệnh viện ung bướu Nghệ An

Tại các nơi đến, Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của ngành Y tế trong năm qua, mặc dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và kéo dài, gây khó khăn trong công tác dự phòng và khám chữa bệnh, nhưng toàn ngành Y tế đã nỗ lực cố gắng, đoàn kết, thi đua và phấn đấu hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Ngành Y tế đã tập trung kiểm soát tốt các bệnh dịch truyền nhiễm, đặc biệt là dịch COVID-19, không để xảy ra dịch bệnh trên quy mô lớn. Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, thuốc điều trị cho các bệnh nhân dương tính với COVID-19 trên địa bàn. Công tác tiêm phòng vắc xin COVID-19 được triển khai nhanh, hiệu quả, an toàn. Cùng với đó, công tác khám chữa bệnh được duy trì, cơ bản đáp ứng tốt nhu cầu khám, chữa bệnh của Nhân dân.

Chúc mừng Bệnh viện Thành phố Vinh
Chúc mừng Bệnh viện Thành phố Vinh
Chúc mừng Bệnh viện Y học cổ truyền
Chúc mừng Bệnh viện Y học cổ truyền
Chúc mừng Bệnh viện Phổi
Chúc mừng Bệnh viện Phổi

Đồng chí Đại tá Lê Văn Thái ghi nhận, chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà ngành Y tế đã đạt được trong năm qua, cơ bản đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân trên địa bàn, đóng góp tích cực và quan trọng thúc đẩy sự phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh.

Chúc mừng Bệnh viện Trường Đại học y khoa Vinh
Chúc mừng Bệnh viện Trường Đại học y khoa Vinh
Chúc mừng Bệnh viện Nội tiết
Chúc mừng Bệnh viện Nội tiết

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Lê Văn Thái -Phó Giám đốc Công an tỉnh đã tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công chức Sở Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Trân trọng và tri ân những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi, hi sinh thầm lặng của đội ngũ nhân viên ngành Y tế, chúc các cán bộ, nhân viên toàn ngành và gia đình có thêm sức khỏe, niềm vui, thêm yêu nghề để tiếp tục cống hiến. Mong muốn đội ngũ cán bộ Y tế toàn ngành phát huy truyền thống 68 năm, tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, phát huy hết khả năng, tâm huyết, nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh, rèn luyện y đức theo lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân.

 

.

Cao Loan

.