Thứ Hai, 16/05/2022, 22:05 [GMT+7]

Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh làm việc với Công an huyện Nghi Lộc

(Congan.nghean.gov.vn)-Cần đấu tranh mạnh, có hiệu quả với các loại tội phạm, tuyệt đối không chủ quan, không để xảy ra tội phạm băng ổ nhóm, tội phạm chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, ảnh hưởng tới an ninh trật tự trên địa bàn và các khu công nghiệp - Đó là một số yêu cầu, chỉ đạo và mong muốn của đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh tại buổi làm việc tại Công an huyện Nghi Lộc chiều 16/5/2022.

Cùng dự buổi làm việc của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh tại Công an huyện Nghi Lộc còn có các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc tại Công an huyện Nghi Lộc
Toàn cảnh buổi làm việc tại Công an huyện Nghi Lộc

Báo cáo với đoàn công tác Công an tỉnh, đồng chí Trung tá Lê Đức Dũng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Công an huyện Nghi Lộc đã triển khai thực hiện có hiệu quả các biện pháp công tác nắm chắc tình hình, tham mưu huy động được sức mạnh của toàn dân tích cực tham gia vào công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, giải quyết kịp thời các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự nổi lên tại các địa phương. Kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm. Cụ thể, từ đầu năm đến nay Công an huyện Nghi Lộc đã điều tra làm rõ 18/19 vụ việc liên quan tới trật tự xã hội; bắt, thanh loại 02 đối tượng truy nã; phá nhiều chuyên án để lại tiếng vang như: Chuyên án về lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng Công nghệ cao, bắt giữ 08 đối tượng, làm rõ số tiền 15 tỉ đồng; chuyên án cá độ bóng đá bắt giữ 08 đối tượng, chứng minh số tiền giao dịch để đánh bạc hơn 1,6 tỉ đồng…

Đồng chí Trung tá Lê Đức Dũng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc báo cáo tình hình, kết quả các mặt công tác của Đơn vị trong thời gian qua.
Đồng chí Trung tá Lê Đức Dũng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc báo cáo tình hình, kết quả các mặt công tác của đơn vị trong thời gian qua

Về tội phạm ma tuý bắt giữ 32 vụ, 53 đối tượng, triệt xoá 03 điểm bán lẻ về ma tuý… Công tác phòng, chống tội phạm tham nhũng; đấu tranh các loại tội phạm liên quan đến pháo, hàng giả, gian lận thương mại; xây dựng lực lượng, hậu cần; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có nhiều chuyển biến rõ nét góp phần giữ vững ổn định về chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Các đại biểu tại buổi làm việc
Các đại biểu tại buổi làm việc

Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; Phó trưởng Công an huyện, chỉ huy các đội nghiệp vụ và Trưởng Công an một số xã trên địa bàn huyện báo cáo với đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng về tình hình, kết quả đạt được cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn của các cán bộ, chiến sĩ trong thời gian vừa qua.

Các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
Các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
Các đại biểu tại Công an huyện Nghi Lộc phát biểu tại buổi làm việc
Các đại biểu tại Công an huyện Nghi Lộc phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Thiếu tướng Phạm Thế Tùng - Giám đốc Công an tỉnh biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, kết quả mà Công an huyện Nghi Lộc đã đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt là việc bảo đảm an toàn tuyệt đối các sự kiện quan trọng diễn ra trên địa bàn. Đồng thời, đưa ra những yêu cầu, nhiệm vụ trọng tâm cho đơn vị trong thời gian tới. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Lực lượng Công an huyện phải tiếp tục nỗ lực, quyết tâm hơn nữa, tập trung nắm chắc tình hình địa bàn để kịp thời tham mưu cho Công an tỉnh, cấp uỷ, chính quyền địa phương ban hành các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự; tuyệt đối không chủ quan, không để xảy ra tội phạm băng ổ nhóm, tội phạm chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, ảnh hưởng tới an ninh trật tự trên địa bàn và các khu công nghiệp; tăng cường phối hợp một cách chặt chẽ với lực lượng khác trong công tác đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm… Để từ đó góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tạo tiền đề vững chắc trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

.

Văn Hậu

.