Thứ Năm, 14/04/2022, 10:28 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội

Tuyên dương điển hình tiên tiến nhân kỉ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 14/4/2022, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH) Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến nhân kỉ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022).

Các đại biểu dự hội nghị
Các đại biểu dự Hội nghị

Những năm qua, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã triển khai và thực hiện có chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua với tinh thần “Mưu trí, dũng cảm, bản lĩnh, nhân văn, vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Các chỉ tiêu công tác thường xuyên vượt tiến độ và định mức; cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tuyên dương các tập thể điển hình tiên tiến
Tuyên dương các tập thể điển hình tiên tiến

Nhờ thực hiện tốt các phong trào thi đua, Phòng được UBND tỉnh Nghệ An tặng Cờ thi đua xuất sắc, nhiều năm liên tục đạt danh hiệu Đơn vị quyết thắng; nhiều tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Dịp này, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã tuyên dương 04 tập thể, 10 cá nhân điển hình tiên tiến trong thời gian qua. Đây là những tập thể, cá nhân ưu tú, có nhiều đóng góp vào thành tích chung của đơn vị.

Các cá nhân điển hình được tuyên dương
Các cá nhân điển hình được tuyên dương

 

.

Bình Minh